phường vĩnh hưng

Lễ kết nạp đảng viên mới chi bộ cơ quan UBND phường Vĩnh Hưng
Ngày đăng 03/01/2019 | 14:08  | View count: 496

Sáng ngày 24/12/2018, Chi bộ cơ quan UBND phường Vĩnh Hưng long trọng tổ chức lễ kết nạp quần chúng ưu tú Đào Thanh Thùy và Phạm Hoàng Yến vào Đảng cộng sản Việt Nam

     Lễ kết nạp đảng viên mới được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, quy trình theo Hướng dẫn 01-HD/TW về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi ủy chi bộ, đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Bí thư chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Đào Thanh Thùy và Phạm Hoàng Yến. 2 đồng chí Đào Thanh Thùy và đồng chí Phạm Hoàng Yến trở thành đảng viên chính thức sau thời gian dự bị 1 năm. Đảng viên mới  tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Bí thư chi bộ, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí đảng viên mới, đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm. Đồng thời, phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn.

     Tại buổi lễ, các đồng chí đảng viên mới đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Chi bộ cơ quan UBND phường thực hiện tốt công tác kết nạp đảng viên mới nhằm góp phần làm cho Chi bộ phát triển cả về số lượng và chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào công tác xây dựng Đảng./.