phường yên sở

Phường Yên Sở triển khai kế hoạch lựa chọn và gọi công dân nhập ngũ, công an nghĩa vụ năm 2018
Ngày đăng 30/10/2017 | 16:02  | View count: 531

Nhằm thực hiện tốt công tác phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ giữa các ban ngành, đoàn thể từ phường đến khu dân cư, tổ dân phố để làm tốt nhiệm vụ tuyển quân năm 2018 và hoàn thành chỉ tiêu quận giao. Được sự nhất trí của Thường vụ Đảng ủy, UBND phường, ngày 20/10/2017, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ và công an nghĩa vụ năm 2018

     Về dự có ông Nguyễn Quốc Quyết - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; ông Lương Đăng Sơn - Chủ tịch UBMTTQ phường; ông Cao Quang Quyến - Phó chủ tịch UBND phường; ông Nguyễn Long Anh - Chỉ huy trưởng quân sự, các ông bà trong Thường vụ Đảng ủy, TTHĐND, Lãnh đạo UBND phường, Trưởng các ban ngành đoàn thể, Thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường, các đồng chí là Bí thư chi bộ, 10 khu đội trưởng, Trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư, Tổ trưởng 29 tổ dân phố.

     Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe phổ biến về phạm vi, đối tượng, tiêu chuẩn, chính sách và thời gian triển khai công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ và công an nghĩa vụ năm 2018 trên địa bàn phường Yên Sở. Trong quá trình triển khai các nhiệm vụ rà soát, phúc tra, nắm và quản lý nguồn, sơ tuyển xét duyệt chính trị và các hoạt động khác cần tập trung sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng; thường xuyên giáo dục động viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân về Luật Nghĩa vụ quân sự, truyền thống quê hương, đất nước và trách nhiệm, nghĩa vụ của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

     Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ và công an nghĩa vụ là công việc diễn ra thường xuyên, hàng năm. Hy vọng rằng với sự vào cuộc quyết liệt từ Đảng bộ và chính quyền phường tới cấp ủy chi bộ, Ban công tác mặt trận từng khu dân cư thì công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ và công an nghĩa vụ năm 2018 sẽ đảm bảo đúng chỉ tiêu và chất lượng thanh niên lên đường nhập ngũ./.