tin tức khác

Trường Tiểu học Tân Mai tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Ngày đăng 06/12/2017 | 16:26

Sáng ngày 20/11/2017, trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả thầy và trò chào đón ngày 20/11, trường Tiểu học Tân Mai đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

     Chương trình được mở đầu bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội ca khúc măng non của nhà trường thể hiện. Không khí của buổi lễ bỗng chốc được những lời ca, điệu múa của các em thổi bùng lên sự hào hứng, phấn khởi, xua tan đi cái lạnh của những ngày đầu đông. Sau chương trình văn nghệ là lễ chào cờ. Dường như trong không khí thiêng liêng của ngày lễ lớn, bài hát Quốc ca và Đội ca vang lên cũng trang trọng và hùng tráng hơn, khẩu hiệu “Sẵn sàng” cũng vì thế mà dõng dạc, quyết tâm hơn.

     Đến hẹn lại lên, mỗi dịp 20/11, học sinh trường Tiểu học Tân Mai lại hào hứng làm báo tường để tri ân các thầy cô giáo. Mỗi bức tranh, mỗi câu thơ chính là những bông hoa ngát hương thơm mà các em gửi tặng các thầy cô giáo thân yêu. Trong buổi lễ kỉ niệm này, trường Tiểu học Tân Mai cũng đã tổ chức trao giải đặc biệt cho những tờ báo xuất sắc nhất của từng khối thay cho lời cảm ơn, ghi nhận tình cảm chân thành từ các em.

     Đặc biệt hơn nữalà lễ trao thưởng cho các cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Ông Trịnh Văn Khánh, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Tân Mai đã lên trao thưởng cho các cô giáo đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Cơ sở năm học 2016-1017. Ngoài ra, nhà trường còn có 12 cô giáo đã xuất sắc đạt giải Sáng kiến kinh nghiệm cấp Thành phố.

     Lên chúc mừng các thầy cô có ông Trịnh Văn Khánh, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Tân Mai và đại diện các ban ngành đoàn thể của phường. Sự hiện diện của các quý vị đại biểu là nguồn động viên tinh thần vô giá đối với thầy và trò trường Tiểu học Tân Mai.

     Để đạt được những thành tích như vậy, ngoài sự phấn đấu nỗ lực của các thầy cô, sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, phải kể đến sự phối kết hợp chặt chẽ từ các bậc cha mẹ học sinh. Ông Lê Quang Huy, trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường đã gửi tặng bó hoa tươi thắm đến tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường.

     Kết thúc chương trình, ông Lê Đắc Thuật, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Văn thể Hội Cựu chiến binh phường Tân Mai lên phát biểu và đọc thơ tặng thầy trò nhà trường.

     Lễ kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường Tiểu học Tân Mai đã thành công tốt đẹp. Những tràng pháo tay giòn giã, những nụ cười, ánh mắt vui tươi, những sắc hoa rực rỡ ngập tràn trong buổi lễ đã mang lại cho thầy và trò Trường Tiểu học Tân Mai niềm vui và nguồn sức mạnh to lớn để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2017 - 2018.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận