tin tức khác

Chi bộ trường Tiểu học Thịnh Liệt tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới
Ngày đăng 23/09/2024 | 16:33

Thực hiện Quyết định số 2817-QĐ/QU ngày 21/8/2024 của Quận ủy Hoàng Mai về việc chuẩn y kết nạp đảng viên. Được sự đồng ý của Đảng uỷ phường Thịnh Liệt, chiều ngày 16/9/2024, Chi bộ trường Tiểu học Thịnh Liệt long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Lê Vân. Đến dự Lễ kết nạp, có đồng chí Nguyễn Tôn Hiếu - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy phường Thịnh Liệt; các đồng chí đảng viên trong chi bộ, các quần chúng ưu tú trong tổ cảm tình của Chi bộ và các đồng chí trong BCH Chi đoàn

     Mở đầu buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thương - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp cho đồng chí Nguyễn Lê Vân.  Sau khi nhận quyết định từ đồng chí Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Lê Vân đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và lời hứa nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

    Cũng tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Ánh Tuyết - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trường nhà trường đã thay mặt Cấp ủy lên giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Lê Vân về nhiệm vụ đảng viên, quyền hạn và trách nhiệm; đồng thời phân công nhiệm vụ giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng cho đồng chí.

     Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tôn Hiếu đã chúc mừng Chi bộ trường Tiểu học Thịnh Liệt và đồng chí đảng viên mới, đồng thời biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác Đảng nói chung và công tác phát triển Đảng của Chi bộ nói riêng. Đồng chí cũng đề nghị Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

     Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, lời ca của bài hát Quốc ca và Quốc tế ca được vang lên hùng tráng nhắc nhở những đồng chí đảng viên tiếp tục phấn đấu, trở thành những đảng viên gương mẫu, còn những quần chúng ưu tú ai nấy đều xúc động, quyết tâm tiếp tục vươn lên để được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Nguồn: T rường Tiểu học Thịnh Liệt

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận