Xây dựng - Quản lý đô thị

Chung tay thực hiện giữ gìn trật tự ATGT, TTĐT, TTCC lòng đường, hè phố và các điểm trông giữ phương tiện trên địa bàn quận Hoàng Mai
Ngày đăng 20/03/2017 | 16:11  | View count: 868

Phát huy truyền thống văn minh, thanh lịch của người Hà Nội, Thành phố vì hòa bình, vì một môi trường văn minh, hiện đại, xanh – sạch – đẹp, rất cần sự đồng thuận ủng hộ, chung sức đồng lòng của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân, UBND phường... Các cơ quan, tổ chức, danh nghiệp và nhân dân bằng những hành động thiết thực, hiệu quả đảm bảo trật tự an toàn giao thông, mỹ quan đô thị và vệ sinh môi trường

     Cụ thể:

     - Không chiếm dụng lòng đường, hè phố làm nơi kinh doanh buôn bán, trông giữ phương tiện không đúng quy định. Đề nghị các hộ gia đình đang cư tú, kinh doanh tại các mặt đường, mặt phố trên địa bàn hãy sắp xếp gọn gàng hoàng hóa trong khuôn viên đất nhà mình, để giành hè phố phong quang, sạch đẹp cho người đi bộ.

     - Nghiêm túc chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, không dừng đỗ phương tiện dưới lòng đường, hè phố không đúng quy định.

     - Ký cam kết thực hiện quy định về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, trật tự đô thị.

     - Giữ gìn vệ sinh môi trường, bỏ rác đúng nơi, đúng giờ quy định, không xả nước thải bừa bãi, vứt rác ra đường, hè phố; tích cực tham gia các hoạt động vệ sinh bảo vệ môi trường, xóa bỏ các quảng cáo, rao vặt không đúng quy định.

     - Một hành động nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn, vì một cuộc sống bình yên, an toàn, hạnh phúc của mọi người, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn hãy chung tay thực hiện đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng và trật tự đô thị, góp phần tạo nên một hình ảnh phường… thân thiện, văn minh, xanh – sạch – đẹp, góp phần xây dựng hình ảnh quận Hoàng Mai sáng – xanh – sạch – đẹp, phát triển./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh