y tế - giáo dục

Các hoạt động trong tháng 10 của cô và trò trường Mầm non Bình Minh
Ngày đăng 09/11/2016 | 15:27  | View count: 692

Hoà chung không khí rộn ràng, hân hoan của Thủ đô chào mừng 62 năm ngày giải phóng ( 10/10/1954 – 10/10/2016), các cô giáo trường mầm non Bình Minh đã tổ chức trò chuyện trưng bày triển lãm tranh với chủ đề: “Em yêu Hà Nội”

     Qua hoạt động này, các bác, các cô trong trường đã khơi dậy cho các con một tình yêu quê hương, đất nước. Đặc biệt là tình yêu đối với thủ đô Hà Nội, các con biết tên một số địa danh nổi tiếng của thủ đô, tự hào và tự tin giới thiệu với mọi người biết về thủ đô Hà Nội của em. Sáng ngày 10/10 các con được giao lưu giữa các lớp và được vẽ tranh về Hà Nội dưới sự hướng dẫn của các cô giáo. Ngày 20/10 cũng đã đến, ai cũng nô nức chọn quà tặng bạn, tặng chị, em, nhất là không thể quên người mẹ tảo tần; người bà phúc hậu. Các con được các cô hướng dẫn làm bưu thiếp tặng bà, tặng mẹ tại lớp với một không khí phấn khởi và hăng say, tạo nên những sản phẩm  đầy sáng tạo và  vô cùng ý nghĩa của mình. Các con cắt cắt, gấp gấp, vẽ trang chí một cách hào hứng tỉ mỉ, nắn nót viết lên những dòng chữ tươi tắn, vuông tròn, gửi gắm bao tâm tình tới bà và mẹ yêu thương.

     Các con luôn nở nụ cười tươi vui trên môi và mong muốn được đến trường. Một ngày đến trường là một ngày vui đối với các con. Đến trường các con không chỉ được trải nghiệm mà còn được tổ chức sinh nhật cho mình và cho các bạn trong tháng 10. Bạn nào cũng phấn khởi khi được tham gia và thưởng thức các tiết mục văn nghệ, được nghe các bài thơ bạn đọc diễn cảm, bên cạnh đó còn được trải nghiệm kiến thức hiểu biết của mình qua các buổi học cô dạy. Đặc biệt, các bạn sinh nhật còn được tặng quà, vui ơi là vui!

     Tháng 10, không chỉ thể hiện tích cực trên hoạt động của trẻ, giáo viên – nhân viên trong trường cũng hăng say tham gia và hoàn thành tốt các cuộc thi do trường tổ chức. Cuộc thi giáo án điện tử E-learning lần thứ 4 cấp trường, có 23 giáo viên tham gia. Kết quả có 1 giải nhất cô giáo Hoàng Thị Kim Huệ ; 1 giải nhì: cô giáo Nguyễn Thị Hồng Tuyên  và 2 giải ba: cô giáo Mai Thị lan và cô giáo Nguyễn Thị Bích. Tổ chuyên môn lựa chọn hai giáo án đạt giải nhất và giải nhì tham gia thi cấp Quận.

     Ngày 28 tháng 10 tới cũng là một ngày diễn ra cuộc thi quy chế chăm sóc giáo dục trẻ cấp trường. Đây là một nội dung vô cùng ý nghĩa đối với chúng tôi, mỗi năm lại bồi dưỡng, trau dồi cho mình những kiến thức về chuyên môn của mình vững vàng hơn, tự tin hơn để chăm sóc và dạy dỗ các con một cách tốt nhất.

     Các hoạt động như lời báo cáo một phần nhỏ trong bản báo cáo kiểm định đánh giá ngoài. Ngày 26 tháng 10 là một ngày cũng vô cùng ý nghĩa đối với trường chúng tôi. Các cấp lãnh đạo từ Sở giáo dục đến Phòng giáo dục đến thăm và kiểm tra các hoạt động diễn ra hằng ngày của các con, của giáo viên, nhân viên trong trường trong. Chúng tôi vô cùng tự hào khi được làm việc tại trường MN Bình Minh, cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và chăm sóc các con luôn trở thành con ngoan của bố mẹ, ông bà. Kết thúc tháng 10, với một khối lượng công việc không hề nhỏ. Tuy nhiên với sự đoàn kết, chia sẻ và đồng lòng nỗ lực của ban giám hiệu cũng như của tất cả các cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường. Chúng tôi đã gặt hái được một sự thành công nhất định. Chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt hơn nữa trong kế hoạch đề ra trong tháng tới.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh