y tế - giáo dục

Các hoạt động của trường Tiểu học Thanh Trì trong tháng 11 năm 2016
Ngày đăng 22/12/2016 | 17:57  | View count: 1576

Các hoạt động của trường Tiểu học Thanh Trì trong tháng 11 năm 2016

     Trường Tiểu học Thanh Trì tổ chức Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

     Ngày 20/11 hàng năm là ngày tri ân, tôn vinh thầy cô giáo, những “Người lái đò” lặng lẽ chèo lái con thuyền kiến thức, chắp cánh cho những ước mơ của thế hệ học trò bay cao. Hoà chung trong không khí sôi nổi của cả nước chào mừng kỉ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2016, sáng ngày19/11/2016, trường Tiểu học Thanh Trì đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm để tôn vinh những người làm sự nghiệp “Trồng người”..

     Buổi lễ diễn ra trang nghiêm, trọng đại với bầu không khí vui vẻ của các vị đại biểu, các thầy cô đã từng công tác tại mái trường Thanh Trì, các thầy cô hiện đang công tác, đại diện hội cha mẹ học sinh. Đây là dịp để các thầy cô giáo trong nhà trường ngồi lại, chia sẻ và chúc mừng những thành quả cho một năm miệt mài phấn đấu và giảng dạy.

     Chào mừng buổi lễ là tiết mục văn nghệ đặc sắc và ấn tượng của đội văn nghệ nhà trường, bằng lời ca tiếng hát của mình các bạn học sinh đã gửi tới các thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất, mong các thầy các cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc, luôn luôn mạnh khỏe để dìu dắt các em vững bước trên đường đời.

     Cùng với niềm vui của các thầy cô giáo,  Ban Giám hiệu nhà trường cũng vui mừng khi nhận thấy những cố gắng phấn đấu của thầy trò  trong suốt thời gian qua. Thay mặt  Ban Giám hiệu nhà trường, cô giáo Nguyễn Thúy Vân - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi tới các thầy cô giáo lời chúc mừng nồng nhiệt, lời tri ân sâu sắc về những đóng góp, cống hiến  trong công tác học tập và giảng dạy của các thầy cô giáo trong thời gian qua.

     Trường Tiểu học Thanh Trì tổ chức Lễ kết nạp Đội viên mới, kết hợp tổ chức Hội khỏe Phù Đổng

     Căn cứ vào điều lệ Đội, căn cứ nguyện vọng, sự nổ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện tốt về đạo đức, hạnh kiểm của các em nhi đồng lớp 4, lớp 5 và hưởng ứng kỉ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 21/11/2016, Liên đội trường Tiểu học Thanh Trì tổ chức lễ kết nạp Đội viên và tổ chức Hội khỏe Phù Đổng năm học 2016-2017.

     Trong buổi Lễ kết nạp Đội với không khí trang nghiêm, các em đã thể hiện tinh thần muốn được vào tổ chức Đội để có sự rèn luyện trong học tập, tham gia giúp đỡ bạn vượt khó, tham gia các hoạt động của Đội và phong trào thiếu nhi. Cô Trần Thị An – Tổng phụ trách nhà trường đã lên đọc quyết định kết nạp Đội viên mới. Đứng dưới cờ Tổ Quốc, cờ Đội, chân dung Bác Hồ em Vũ Hương Giang- học sinh lớp 4A6, đại diện cho các em nhi đồng lên đọc lời hứa luôn phấn đấu học tập theo 05 điều Bác Hồ dạy, thực hiện tốt điều lệ Đội, giữ gìn danh dự Đội, luôn xứng đáng là con ngoan trò giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

     Tiếp đó, Liên đội trường Tiểu học Thanh Trì đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2016- 2017. Hội khỏe Phù Đổng cấp trường là hoạt động tổ chức diễn ra hằng năm nhằm thúc đẩy phong trào giáo dục thể chất và thể dục thể thao giữa các lớp trong nhà trường, góp phần nâng cao thể lực cho học sinh hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện cho học sinh toàn trường. Đồng thời cũng để lựa chọn  những học sinh có thành tích cao tham gia thi đấu TDTT cấp Thành phố. Đến với Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm nay,  học sinh trong toàn trường, tham gia ở các nội dung thi đấu: Chuyền bóng (lớp 1), lăn bóng (lớp 2), chạy ngắn (lớp 3), nhảy bao bố (lớp 4) và kéo co (lớp 5). Để hội khỏe diễn ra theo đúng kế hoạch đạt kết quả, ban tổ chức yêu cầu tổ trọng tài đảm bảo tính khách quan, công bằng. Các vận động viên thi đấu hết mình thể hiện tinh thần đoàn kết. Kết quả thi đấu đã được công bố và trao giải ngay sau hội thi, điều đó đã tạo được sự hào hứng, phấn khởi cho học sinh toàn trường.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh