y tế - giáo dục

Hội khỏe măng non cấp trường năm học 2016-2017
Ngày đăng 17/05/2017 | 08:40  | View count: 652

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017 và tăng cường tổ chức các hoạt động cho trẻ ở trường mầm non, nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ và hưởng ứng chuyên đề " Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong các trường mầm non" Hội khỏe măng non là một họat động TDTT bổ ích nhằm góp phần khẳng định những thành tích trong phong trào rèn luyện thân thể, đồng thời là động lực để đẩy mạnh họat động giáo dục thể chất, thực hiện giáo dục toàn diện cho trẻ trong nhà trường

     Trường Mầm non Định Công đã xây dựng kế hoạch tổ chức “Hội khỏe măng non” cấp trường năm học 2016-2017 cho toàn thể học sinh trong toàn trường tại 3 cơ sở. Hoạt động giúp cơ thể trẻ phát triển cân đối; phát triển tố chất nhanh - mạnh - bền - khéo góp phần nâng cao tầm vóc và thể lực cho trẻ trong độ tuổi mầm non. Ngoài ra, còn giúp trẻ mạnh dạn, tự tin và thể hiện mình. “Hội khỏe măng non” cấp trường cũng góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức, và huy động được sự tham gia của cha mẹ học sinh, tạo sự thống nhất giữa nhà trường và gia đình.

     Ngày 24/4/2017, Chung kết “Hội khỏe măng non” cấp trường đã được tổ chức trong không khí vui vẻ, phấn khởi và tinh thần đua đua sôi nổi. Các bé đã xứng đáng nhận được những lời khen, sự khích lệ của các cha mẹ, cô giáo và các bạn qua những phần thi: Kéo co, Đua thuyền, Nhảy bao bố. Đặc biệt, đội tuyển Aerobic của nhà trường đã đạt giải Nhất quận Hoàng Mai trong “Hội khỏe măng non” do phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai tổ chức.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh