y tế - giáo dục

Trường THCS Tân Định: Dấu ấn thầy cô
Ngày đăng 27/06/2018 | 15:24  | View count: 978

Khi những chú ve sầu bắt đầu, hát ca những điệu nhạc du dương, khi những chùm phượng vĩ nở đỏ rực cả góc sân trường, đó là hình ảnh báo hiệu mùa hè mới bắt đầu. Trong khi các em nhỏ hân hoan khi được kết thúc năm học, đón chào một mùa hè sôi động thì các bạn học sinh lớp 9 lại đang căng thăng ôn tập chuẩn bị cho kì thi vào 10 sắp diễn ra. Và rồi, cái ngày ấy cũng đã đến, cái ngày các bạn phải tạm biệt mái trường, thầy cô, bạn bè. Chiều ngày 02/6/2018, buổi lễ Dấu ấn thầy trò - Tri ân các thầy cô giáo và Chia tay các bạn học sinh lớp 9 đã diễn ra vô cùng xúc động và ấn tượng

     Thời gian 4 năm không phải là thời gian dài nhưng đối với các bạn học sinh lớp 9, nó chứa chan bao kỉ niệm đẹp đẽ nhất của tuổi thơ, khi được sống, học tập trong ngôi nhà THCS Tân Định. Những tình cảm của các thầy cô với các bạn có khác gì tình cảm của những người cha, người mẹ dành cho những đứa con của mình đâu. Thầy cô luôn quan tâm, chia sẻ, động viên, tiếp thêm sức mạnh, nâng bước hành trang cho các bạn bước vào tương lai. Bao nhiêu điều các bạn muốn nói với các thầy cô, nhưng giấy bút sao có thể viết hết được, sao có thể ghi hết được công lao trời biển của thầy cô. Hiểu được điều đó, trong những giờ phút cuối cùng này, các bạn học sinh lớp 9 đã gửi tặng những bó hoa xinh đẹp và lời tri ân chân thành, thiết tha nhất tới các thầy cô của mình.

     “Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại…”. Đó là nguyện ước thiết tha của cô, trò lớp 9E. Chỉ ngày mai thôi, các em học sinh lớp 9 sẽ bước vào kì thi vào 10 vô cùng quan trọng, bước ngoặt cuộc đời đầu tiên của các em. Chúng ta cùng chúc cho các em bình tĩnh, tự tin, vững vàng làm tốt bài thi. Chúc cho những ước mơ của các em sẽ bay cao, bay xa. Các em đừng quên mái nhà THCS Tân Định luôn là điểm tựa nâng bước các em, chờ đón các em trở về.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh