y tế - giáo dục

Trường Tiểu học Đại Kim tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018-2019
Ngày đăng 12/09/2018 | 14:58  | View count: 2579

Sáng ngày 05/9/2018, hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, trường Tiểu học Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018-2019. Đến dự với lễ khai giảng, thầy trò nhà trường được đón tiếp các đồng chí đại diện lãnh đạo quận Hoàng Mai, lãnh đạo địa phương, đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường cùng với sự có mặt đông đủ của hơn 1400 em học sinh

     Sau lễ chào đón các em học sinh khối 1, cô giáo Nguyễn Thị Bạch Trà - Phó Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư chúc mừng năm học mới 2018-2019 của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Trong thư Chủ tịch nước đã gửi lời căn dặn và lời chúc tới toàn thể giáo viên, học sinh với mong muốn thầy và trò nhà trường luôn ra sức hăng hái thi đua học tốt - dạy tốt để xứng đáng với niềm tin yêu mà Bác Hồ đã hằng mong muốn; Thế hệ trẻ hôm nay chính là chủ nhân tương lai của đất nước.

     Cô giáo Nguyễn Thị Ký - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua diễn văn khai giảng. Bài diễn văn ngắn gọn, xúc tích thể hiện quyết tâm lớn của tập thể nhà trường trong năm học mới. Cô vui mừng chia sẻ “Trường Tiểu học Đại Kim luôn được biết đến là ngôi trường giàu truyền thống và có bề dày thành tích. Năm học 2017-2018 vừa qua, với những thành tích xuất sắc Tập thể nhà trường vinh dự được UBND quận tặng danh hiệu “Tập thể Lao động Tiên tiến”; Công đoàn Vững mạnh; Liên đội đạt Thành tích Xuất sắc trong công tác Đội. Nhà trường tự hào về những kết quả đạt được trong năm học vừa qua và coi đó là cơ sở, là động lực để thầy và trò nhà trường thêm vững vàng, tự tin bước vào năm học mới. Một điều đặc biệt đối với thầy và trò trường Tiểu học Đại Kim: Đây là lần khai giảng cuối cùng trên ngôi trường cũ. Sắp tới đây, trường được UBND quận Hoàng Mai xây dựng một ngôi trường mới đàng hoàng hơn, to đẹp hơn, hiện đại hơn đáp ứng được xu thế giáo dục của thời đại. Kết thúc bài diễn văn, cô Hiệu trưởng phấn khởi đánh những hồi trống giòn giã chào mừng năm học mới.

     Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí vui tươi, mang đậm nét “Ngày hội đến trường”, hiện rõ trên khuôn mặt của các em. Các em sẽ được sống trong một môi trường sư phạm, một tập thể giáo viên đầy nhiệt huyết và năng động. Hy vọng trong năm học mới này, thầy và trò trường Tiểu học Đại Kim sẽ đạt được nhiều thành tích dạy và học hơn nữa để xứng đáng với sự tin yêu của các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh, đóng góp thêm vào bảng vàng thành tích mà trường đã đạt được trong suốt hơn 60 năm qua.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh