y tế - giáo dục

Trường Tiểu học Tân Mai: Người liên đội trưởng tài năng
Ngày đăng 19/01/2019 | 11:28  | View count: 1543

Đến thăm trường Tiểu học Tân Mai trong những ngày đầu năm mới 2019 chúng ta sẽ được gặp bạn Hà Minh Khuê - học sinh lớp 5A2, một Liên đội trưởng tài năng. Hà Minh Khuê là một cô bé cần cù, chăm chỉ và ham học hỏi. Với thành tích 4 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện, Khuê luôn là một trong những học sinh dẫn đầu lớp về thành tích học tập, là tấm gương để các bạn noi theo

     Là một cô ong chăm chỉ và cần mẫn trong công việc, từ lớp 1 đến lớp 5, Khuê luôn là lớp trưởng gương mẫu được thầy cô và bạn bè tin tưởng, yêu mến. Em luôn gần gũi, thân thiết với bạn bè trong các hoạt động và sẵn sàng giúp đỡ, hướng dẫn các bạn vươn lên trong học tập.

     Không chỉ học giỏi, Khuê còn là nòng cốt trong rất nhiều hoạt động, phong trào Đội của Liên đội. Với tính tình hoạt bát, hòa đồng, nhanh nhẹn cộng với tài năng múa, Khuê đã tạo được sức thu hút trong các hoạt động mình tham gia và được đông đảo bạn bè hưởng ứng tham gia nhiệt tình. Có thể nói, ở vị trí công việc nào bạn cũng hoàn thành xuất sắc, góp phần đưa tập thể lớp, liên đội đạt nhiều thành tích, được thầy cô và bạn bè mến mộ.

     Với vai trò Liên đội trưởng, Khuê luôn chủ động tiên phong trong việc tập hợp ý tưởng của các bạn, tham mưu với thầy cô để cho ra mắt nhiều chương trình, hoạt động có sức lôi cuốn được đông đảo các bạn trong Liên đội ủng hộ, cùng tham gia và giành được nhiều thành tích cao cho nhà trường và cá nhân với các thành tích như: Danh hiệu Liên đội trưởng tiêu biểu Thủ đô năm học 2017-1018; Giấy khen của UBND Quận Hoàng Mai có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017-1018; Liên đội giữ vững danh hiệu Liên đội mạnh xuất sắc cấp Trung Ương nhiều năm liền được Thành đoàn, Trung ương Đoàn tặng Bằng khen và cờ dẫn đầu thi đua Thành phố.

     Ước mơ sau này của Khuê sẽ trở thành cô giáo dạy Văn và tiếp tục được tham gia các hoạt động Đội. Là một học sinh cuối cấp nên thời gian này, Hà Minh Khuê đang nỗ lực học tập để theo đuổi niềm đam mê đó.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh