y tế - giáo dục

Lễ đón nhận Bằng công nhận trường Mầm non Pháp Vân, quận Hoàng Mai đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1
Ngày đăng 26/12/2013 | 00:00  | View count: 1022

Trường Mầm non Pháp Vân là đơn vị trực thuộc Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ nhà ở và khu đô thị - HUDS. Trường thành lập năm 2011 thuộc địa bàn phường Hoàng Liệt. Trường có tổng diện tích đất là 4.268 m2; có 8 phòng học và các phòng chức năng theo quy định, đảm bảo khang trang, tháng mát, đủ điều kiện và phương tiện phục vụ giảng dạy đáp ứng yêu cầu học tập, vui chơi của trẻ mầm non.

Từ những ngày đầu mới thành lập trường thu hút được 82 trẻ, sau hai năm đi vào hoạt động trường đã có 250 học sinh. Đội ngũ cans bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có 33 đồng chí, 100% giáo viên nhà trường đạt chuẩn và 35% trên chuẩn. Trường tham gia đầy đủ các phong trào hoạt động của ngành, phường và công ty phát động và đạt được nhiều giải cao. Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân quận Hoàng Mai thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 10 năm ngày thành lập quận Hoàng Mai.

Sau một chặng đường miệt mài, nỗ lực phấn đấu và trưởng thành, cô và trò trường Mầm non Pháp Vân đã vô cùng vinh dự được các cấp lãnh đạo, chính quyền ghi nhận, đánh giá cao và Quyết định công nhận trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Về chia vui và chúc mừng nhà trường đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia của nhà trường có các đồng chí Lãnh đạo quận ủy, HĐND, UBND, lãnh đạo Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD), lãnh đạo công ty TNHH một thành viên dịch vụ nhà ở và khu đô thị (HUDS), các đồng chí lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt, các trường Mầm non trong quận, các bậc phụ huynh của nhà trường. Lễ đón bằng công nhận Trường Mầm non Pháp Vân đạt chuẩn quốc gia mức độ I đã đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc của Nhà trường trong sự nghiệp chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non.

Trường Mầm non Pháp Vân sẽ tiếp tục là điểm sáng, là địa chỉ tin cậy, một môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, chất lượng đối với con em trên địa bàn quận Hoàng Mai.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh