y tế - giáo dục

Khai mạc đại hội TDTT quận Hoàng Mai lần thứ III và tổ chức các môn thi đấu Hội khỏe phù đổng chào mừng 10 năm thành lập Quận
Ngày đăng 14/01/2014 | 00:00  | View count: 1573

Sau hơn một tháng luyện tập tích cực để tham gia thi vòng loại Diễu hành thể thao Chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập quận Hoàng Mai, các trường THCS Tân Định, Tân Mai, H.V.Thụ, Yên Sở, Định Công, Thịnh Liệt, TH Tân Định, Tân Mai, H.V. Thụ, Đại Kim, Thịnh Liệt đã được Ban giám khảo lựa chọn tham gia lễ khai mạc Đại hội TDTT quận Hoàng Mai lần thứ III. Đến với Lễ khai mạc, các em cùng nhau góp mặt vào phần Lễ và phần Hội với màn Diễu hành biểu dương lực lượng, biểu diễn Võ thuật, Aerobics với sự tham gia của gần 1.000 em học sinh tiêu biểu.

Với các môn thi Điền Kinh, Bóng Đá, Đá Cầu, Cầu Lông, Bóng Bàn, Cờ Vua, Cờ Tướng… thu hút hàng nghìn học sinh trong toàn quận tham gia và đã đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi đấu Hội khỏe cấp Quận, Thành phố và Quốc gia mang về cho quận nhiều tấm huy chương. Có thể nói HKPĐ là ngày hội của tuổi trẻ học đường, là dịp để các VĐV đua tài. Qua đó góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thi đấu thể thao của các em học sinh. Đến với Lễ khai mạc Đại hội TDTT quận Hoàng Mai và thi đấu HKPĐ lần này các em mang trong mình sức trẻ, lòng quyết tâm, sự tự tin, tinh thần đoàn kết và mong muốn “Khỏe để học tập và xây dựng Tổ quốc”.

Hội khỏe là ngày hội của trí tuệ, biểu tượng của tinh thần trung thực, cao thượng, là nơi để học hỏi, giao lưu, xây đắp tình đoàn kết. Thông qua Hội khỏe tuyển chọn những VĐV tiêu biểu cho đội tuyển các môn Thể thao của Quận tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng Thành phố.


thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh