an ninh - quốc phòng

Quận Hoàng Mai: Tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ về PCCC&CNCH kết hợp phát động phong trào học tập tấm gương dũng cảm của 03 liệt sỹ hy sinh trong vụ cháy xảy ra tại số 231 phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Ngày đăng 13/08/2022 | 10:46

Thực hiện Nghị định số 136/2020/NĐ-CP ngày 24/11/2020 của Chính phủ, Quận Hoàng Mai đã đồng loạt thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ về PCCC&CNCH cho lực lượng dân phòng, cán bộ chủ chốt thuộc UBND 14 phường và người đứng dầu cơ sở. Kết hợp với đó, Công an quận Hoàng Mai tổ chức phát động phong trào học tập tấm gương dũng cảm của 03 liệt sỹ hy sinh trong vụ cháy xảy ra tại số 231 phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Phong trào nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cán bộ, công chức và người dân trên địa bàn.

     Thực hiện Kế hoạch số 206/KH-CAHN-PX03 ngày 02/8/2022 của Công an Thành phố về phát động phong trào học tập tấm gương dũng cảm của ba liệt sỹ hy sinh trong vụ cháy tại số 231 phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội và các văn bản chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc CATP về đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, học tập tấm gương dũng cảm của 03 liệt sỹ đã hy sinh trong vụ cháy trên.

     Đồng hành với công tác tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ về PCCC&CNCH cho lực lượng dân phòng, cán bộ chủ chốt, bảo vệ dân phố, người đứng dầu cơ sở và các cơ sở thuộc Phụ lục IV - Nghị định số 136/2020/NĐ-CP ngày 24/11/2022 của Chính phủ. Ngày 08-09/8/2022 tại các hội nghị, Công an quận Hoàng Mai đã kết hợp phát động phát động phong trào học tập tấm gương dũng cảm của ba liệt sỹ hy sinh trong vụ cháy tại số 231 phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

     Tại Hội nghị, các học viên đã được Công an quận Hoàng Mai thông tin đẩy đủ về cuộc chiến đấu dũng cảm và sự anh dũng hy sinh của 03 liệt sỹ cũng như sự quan tâm, động viên, chia sẻ của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, các địa phương và nhân dân cả nước đối với lực lượng Công an nhân dân, Công an Thành phố và gia đình về sự anh dũng hy sinh của các liệt sỹ.

     Trong bài phát biểu phát động phong trào học tập tấm gương dũng cảm của 03 liệt sỹ, Trung tá Nguyễn Hùng Nam - Phó trưởng Công an quận khẳng định: sự hy sinh của 3 liệt sỹ đã tô thắm thêm truyền thống anh hùng của lưc lượng Công an Thủ đô và tiếp nối phát huy truyền thống anh hùng của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam.

     Phong trào học tập tấm gương dũng cảm của ba liệt sỹ đã được đông đảo cán bộ công chức, lực lượng dân phòng và người dân trên địa bàn quận Hoàng Mai quan tâm và hướng ứng nhiệt tình.

Nguồn: Công an quận Hoàng Mai

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh