chỉ đạo Quận ủy - HĐND - ủy ban nhân dân

Phường Định Công ra quân tổng vệ sinh môi trường tại các nghĩa trang nhân dân, phòng bệnh sốt xuất huyết
Ngày đăng 23/08/2019 | 17:26  | View count: 515

Thời gian gần đây thời tiết có mưa nhiều, nắng mưa đan xen tạo điều kiện thuận lợi cho muỗi vằn phát triển; hiện tại trên địa bàn phường Định Công đã có 21 bệnh nhân mắc bệnh SXH. Ngoài ra, phường Định Công là một trong những phường thuộc quận Hoàng Mai luôn là địa bàn tiềm ẩn nguy cơ bùng phát dịch bệnh SXH

     Trước tình hình trên, ngày 17/8/2019, UBND phường Định Công đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường tại các khu vực công cộng, đặc biệt là các nghĩa trang nhân dân trên toàn địa bàn phường.

     Các lực lượng tham gia bao gồm: Cán bộ trạm y tế phường, Hội phụ nữ, Hội CCB, Đoàn Thanh niên, lực lượng dân quân tự vệ, các chiến sĩ tiểu đoàn 22 đã thực hiện việc tổng dọn vệ sinh, loại bỏ các hốc nước tự nhiên, lật úp các dụng cụ có chứa nước hoặc bỏ muối vào các lọ hoa, bát nước trên các phần mộ tại các nghĩa trang nhân dân tại khu thượng, khu hạ và khu trại trên toàn địa bàn phường.

     Đồng thời, tiếp tục thực hiện việc tuyên truyền vận động, toàn thể cán bộ và nhân dân trên địa bàn phường, thực hiện tổng vệ sinh từ trong nhà ra ngoài ngõ, diệt bọ gậy, loăng quoăng và muỗi vằn phòng chống dịch bệnh SXH cho bản thân và cộng đồng với khẩu hiệu “không có bọ gậy không có sốt xuất huyết”.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận