TIN TỨC KHÁC

Các hoạt động của trường Mầm non Mai Động trong tháng 11 năm 2017
Ngày đăng 01/12/2017 | 15:37  | View count: 2393

Hoà với niềm vui chung của mọi thế hệ thầy và trò trong cả nước, sáng ngày 20/11/2017, Trường Mầm non Mai Động đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1082 - 20/11/2017). Tới dự buổi lễ có đại diện UBND phường Mai Động, đại diện Hội CMHS, Ban Giám hiệu Nhà trường, các giáo viên nhà trường đã nghỉ hưu, các đồng chí là GVNV nhà trường

  Hội thi Giáo viên, nhân viên giỏi cấp trường

     Hội thi diễn ra từ ngày 18/10/2017 đến ngày 23/11/2017 với sự tham gia của 27 giáo viên, 6 nhân viên và Hình thức tổ chức thi là mỗi giáo viên, nhân viên trải qua hai phần thi: Thi lý thuyết và thực hành (GV bắt thăm một tiết dạy- theo định hướng lấy trẻ làm trung tâm- theo độ tuổi trẻ mà mình đang đứng lớp + 1 hoạt động khác trong ngày; NV chế biến theo thực đơn 1 ngày của trẻ).

     Các tiết dạy tham gia hội thi được các cô giáo chuẩn bị chu đáo về giáo án, dụng cụ, đồ dùng trực quan cho cô và trẻ, tạo thành không khí sôi nổi, cuốn hút được tất cả các giáo viên tích cực đào sâu chuyên môn đầu tư cho bài giảng. Các bài giảng đều ứng dụng công nghệ thông tin, Các giờ dạy đều đảm bảo kiến thức cơ bản, nội dung phong phú, hấp dẫn, vận dụng đổi mới phương pháp giảng dạy, đúng đặc trưng bộ môn của các lĩnh vực, đúng quy trình của một tiết học, kết hợp đổi mới phương pháp, phát huy tính tích cực chủ động của trẻ trong giờ học. Tổ chức các hoạt động học tập của trẻ tương đối đạt hiệu quả. Giáo viên  quan tâm đến từng trẻ phù hợp với cách dạy học mới. Sử dụng đồ dùng dạy học tương đối rõ mục đích và đạt hiệu quả cao. Đặc biệt một số tiết dạy sử dụng bài giảng điện tử đã hổ trợ rất nhiều trong việc tiếp thu, gây hứng thú cho trẻ như tiết của Cô Thảo, Cô Trang...Các tiết dạy đã tập trung “ Lấy trẻ làm trung tâm” giúp cho trẻ chủ động tích cực đạt hiệu quả cao về nội dung, hình thức và phương pháp như tiết của Cô Hương, Cô Hằng.

     Hội thi giáo viên dạy giỏi, nhân viên giỏi cấp trường là một hoạt động sinh hoạt chuyên môn bổ ích cho các giáo viên đứng lớp và nhân viên rút ra kinh nghiệm, bài học cho bản thân mình nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nắm vững phương pháp, linh hoạt sáng tạo trong khi tổ chức các hoạt động dạy học và nâng cao chất lượng thực hiện chương trình chăm sóc giáo dục trẻ ở trường Mầm non. Thông qua hội thi để tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, nhân viên giỏi cấp trường.

     Hội thi đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cho tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bậc phụ huynh trong toàn trường, qua hội thi giáo viên đã đúc rút được những kinh nghiệm trong việc đổi mới phương pháp dạy học và nâng cao nghiệp vụ của mình để tham gia tốt công tác chăm sóc giáo dục trẻ trong nhà trường với những năm học tiếp theo.

     Hội thi giáo viên, nhân viên giỏi cấp trường năm học 2017 - 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả đạt được từ Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Trường cũng chính là động lực cho phong trào thi đua dạy tốt học tốt, góp phần đổi mới phương pháp tổ chức các hoạt động dạy học, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trong nhà trường.

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11:

     Trong Lễ mít tinh, thay mặt Chi bộ, Ban Giám hiệu, cô giáo Nguyễn Thị Minh Phương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm tôn vinh nghề giáo cũng như động viên tinh thần cho toàn thể cán bộ giáo viên – công nhân viên của trường, không ngừng phấn đấu và cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

     Buổi lễ khép lại trong sự hân hoan và niềm phấn khởi của CBGVNV trường MN Mai Động. Qua đó, ai cũng quyết tâm phấn đấu dạy tốt - học tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017 – 2018. 

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận