TIN TỨC KHÁC

Trường THCS Yên Sở hân hoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam
Ngày đăng 05/12/2018 | 10:42  | View count: 547

Hoà chung trong không khí cả nước đang tưng bừng hân hoan chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20/11/2018, thầy và trò trường THCS Yên Sở long trọng tổ chức buổi lễ mít tinh để kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Tới dự buổi lễ, có các đồng chí lãnh đạo UBND phường, đại diện Hội cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và hơn 900 em học sinh trong trường

     Khai mạc Lễ kỷ niệm, cô giáo Đỗ Thu Hà - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời vinh danh và biểu dương các Nhà giáo, CBVC, nhà trường các thế hệ. Tự hào với sự nghiệp trồng cây, trồng người, cô Hiệu trưởng nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong thời kỳ tiếp theo: Tiếp tục phát huy truyền thống quí báu của Nhà trường trong học tập, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, coi chất lượng đào tạo là mục tiêu lớn của Nhà trường.

     Đại diện lãnh đạo Nhà trường, cô giáo Đỗ Thu Hà gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Phòng Giáo dục và Đào tạo, các Ban, Ngành, Cơ quan, Đoàn thể địa phương chỉ đạo, quan tâm và đồng hành cùng Nhà trường trong những năm qua và các năm tiếp theo giúp Nhà trường phát triển bền vững.

     Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THCS Yên Sở đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi Nhà giáo, CBVC của Nhà trường cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng  xây dựng và phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2018-2019.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận