TIN TỨC KHÁC

Trường Mầm non Mai Động: Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Quận
Ngày đăng 28/12/2018 | 15:37  | View count: 663

Hoà chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước hướng về ngày Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Trong những ngày này cô và trò trường mầm non Mai Động có rất nhiều những hoạt động thi đua để chào mừng ngày hội, nhưng sôi nổi nhất vẫn là hội thi giáo viên dạy gỏi cấp trường và cấp Quận

     Tự hào và vinh dự trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, trường mầm non Mai Động đã lựa chọn ra được 4 cô giáo đạt giải cao nhất trong cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp trường để  tham dự hội thi giáo viên giỏi cấp Quận: Nguyễn Thúy Anh - MGL A3; Phạm Thị Minh Chi - MGN B1; Nguyễn Thị Trang - MGN B2; Hoàng Thu Hằng - MGB C2.

     Sau ngày thi lý thuyết thành công, các cô giáo đã tham dự thi ở các lĩnh vực hoạt động sau: Nguyễn Thúy Anh - HĐ phát triển ngôn ngữ. Kể chuyện sáng tạo; Phạm Thị Minh Chi - HĐ phát triển ngô ngữ; Nguyễn Thị Trang - HĐ phát triển ngôn ngữ, Kể chuyện sáng tạo theo tranh; Hoàng Thu Hằng - HĐ phát triển ngôn ngữ, Truyện “Món quà bất ngờ”.

     Giám khảo chấm thi là các đồng chí đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai. Với tinh thần dự thi tích cực, sự tự tin và mong muốn được cống hiến những giờ hoạt động sáng tạo cho trẻ, sự háo hức mong chờ được tham dự vào các hoạt động của trẻ, sự nhẹ nhàng duyên dáng của giáo viên với các hoạt động sáng tạo, trẻ đã tạo ra rất nhiều câu chuyện hay hấp dẫn và gần gũi. Các hoạt động đều được ban giám khảo đánh giá tốt về sự sáng tạo, sự hoạt động tích cực của trẻ.

     Cuộc thi giáo viên dạy giỏi là một phong trào diễn ra thường xuyên nhằm góp phần động viên, khuyến khích và tạo cơ hội cho các cô giáo thể hiện được khả năng sáng tạo, tự học và nâng cao chuyên môn của mình. Đây cũng chính là tình cảm vô bờ các cô dành cho các bé, tương lai của đất nước Việt Nam.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận