TIN TỨC KHÁC

Tưng bừng Lễ hội Giáng sinh tại Trường Tiểu học Giáp Bát
Ngày đăng 04/01/2019 | 08:31  | View count: 683

Những năm trở lại đây, Giáng sinh đã không còn là lễ của riêng người Công giáo. Dường như, đây đã trở thành một lễ hội lớn tại Việt Nam, được đông đảo người dân háo hức đón chờ. Giáng sinh là ngày lễ đặc biệt trong năm, được tổ chức vào đêm 24 và kéo dài đến ngày 25 tháng 12 để kỉ niệm ngày Chúa Jesu ra đời. Ít có lễ hội nào trên thế giới lại có nhiều truyền thuyết đẹp như lễ Giáng sinh. Từ sự ra đời của những chiếc bánh khúc cây, cây thông đến hình ảnh những nhân vật huyền thoại như ông già Noel đều gắn liền với những câu chuyện thú vị

     Là một ngôi trường nằm trong khu vực có nhiều người dân theo Đạo, bên cạnh Nhà thờ Làng Tám. Hàng năm, Trường Tiểu học Giáp Bát đều tổ chức các hoạt động ý nghĩa chào mừng Giáng sinh. Kết hợp với Trung tâm Tiếng Anh Bình Minh, nhà trường đã tổ chức cho các con một ngày hội Giáng sinh vô cùng hấp dẫn. Sáng ngày 19/12/2018, không khí Noel đã tràn ngập khắp sân trường: cây thông Noel, những bông hoa tuyết, những cặp chuông ẩn giấu những phần quà, khiến các bạn reo hò, háo hức.

     Được sự quan tâm từ phía Ban phụ huynh, không khí Noel cũng tràn ngập các lớp học với cây thông, cây tuyết hay hình ảnh người tuyết rất sáng tạo từ những chiếc cốc nhựa. Và đặc biệt nhất, bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của ông già Noel trong truyền thuyết - nhân vật được mong chờ mỗi dịp Giáng sinh tại cửa lớp khiến các em nhỏ mừng rỡ, hò reo. Vào dịp này hằng năm, Công đoàn nhà trường cũng có bó hoa tươi thắm chúc mừng gia đình cô giáo Nguyễn Phương Nga và bác Nguyễn Thế Khang (hai gia đình theo Đạo Thiên chúa) nhân dịp Giáng sinh.

     Nhân dịp Giáng sinh và năm mới đang đến gần, cô giáo Ngô Thị Hằng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh. Chúc cho tất cả mọi người đều có một Giáng sinh an lành, đầm ấm và hạnh phúc. Chúc cho Trường Tiểu học Giáp Bát luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong học tập và rèn luyện, là nơi gắn kết tình yêu thương, không thể quên của lớp lớp thế hệ học sinh.

Cô Bùi Nguyệt Thu - Phó hiệu trưởng cùng các thầy cô đại diện Công đoàn nhà trường

tặng hoa chúc mừng gia đình cô giáo Nguyễn Phương Nga

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận