TIN TỨC KHÁC

Trường Mầm non Hoàng Văn Thụ với giải thi đấu các môn thể thao học sinh năm học 2018-2019
Ngày đăng 28/01/2019 | 15:27  | View count: 589

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong các trường mầm non trên đại bàn Quận Hoàng Mai, ngày 21, 22/01/2019, trung tâm văn hóa thông tin và thể thao kết hợp với Phòng GD&ĐT Quận Hoàng Mai đã tổ chức Giải thi đấu các môn thể thao học sinh năm học 2018-2019. Giả đấu đã tạo nên một không khí vô cùng sôi động, phấn khởi khuyến khích trẻ ngày một tích cực tham gia các hoạt động tập thể nhằm phát triển các tố chất thể lực và kỹ năng hoạt động tập thể hơn nữa

     Tham gia Sự kiện này, tất cả các bé từ các khối Mẫu giáo bé, nhỡ, lớn trong nhà trường đều được các cô hướng dẫn, thi đấu và lựa chọn ra các đội tuyển tham gia dự thi cấp trường ở 02 nội dung: Thi Earobic và Kéo co. Kết thúc giải đấu cấp trường, nhà trường đã chọn ra 03 đội thi Kéo co cấp Quận bao gồm: 01 đội đồng đội nam, 01 đồng đội nữ và 01 đội hỗn hợp nam nữ, đồng thời lựa chọn, huấn luyện 01 đội tuyển tham gia thi Erobic.  

     Ở phần thi Kéo co, những “đội quân tinh nhuệ” đến từ 03 đội thi đã mang đến những phút giây hồi hộp, gay cấn cho khán giả khi mà các “vận động viên” nào cũng hừng hực khí thế thi đấu, quyết chiến quyết thắng. Các bạn trong các đội tuyển đã cho người xem thấy một tinh thần thi đấu thể thao tuyệt vời, sự phối hợp đồng đội ăn ý cùng sự quyết tâm cao độ.

     Đặc biệt, ở tiết mục Aerobic “Nụ cười của bé” do các bé lớp Mẫu giáo lớn và mẫu giáo nhỡ trình diễn với các động tác xoạc chân, uốn cong người, lăn, đã mang đến Giải đấu một màn trình diễn ấn tượng, các bé đã thật sự tỏa sáng trên sàn thi đấu như những vận động viên chuyên nghiệp.

     Giải thi đấu các môn thể thao học sinh năm học 2018-2019 do Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao kết hợp với phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai tổ chức đã kết thúc song vẫn còn đọng lại trong ký ức tuổi thơ của các bé những dấu ấn đặc biệt không thể nào quên.

Tiết mục Erobic “Nụ cười của bé” do các bé khối Mẫu giáo nhỡ và Mẫu giáo lớn trường MN Hoàng Văn Thụ biểu diễn

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận