TIN TỨC KHÁC

Sắc Xuân ngập tràn chào đón Xuân Kỷ Hợi tại Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long
Ngày đăng 26/02/2019 | 15:17  | View count: 643

Dừng chân tại khuôn viên trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống Giáo dục Bill Gates Schools (BGS) những ngày này, hẳn trong mỗi chúng ta, ai cũng sẽ cảm nhận được một không khí tràn ngập sắc xuân nhộn nhịp, đầy tươi mới. Xuân đã thực sự hiện hữu nơi đây với muôn hoa khoe sắc. Hơi thở mùa xuân đã lan tỏa khắp mọi nơi

     Chúng ta hãy cùng ghé thăm ngôi trường đang chuyển mình thay áo mới chào đón Xuân sang. Xuân rộn ràng về với BGS, khắp các sảnh trường được phủ kín bởi sắc màu hoa xuân: những cành mai vàng rực rỡ, những bông hoa ban trắng muốt, hoa anh đào rung rinh khoe sắc, hoa tuy líp tự tin với vẻ đẹp kiêu sa và những nụ đào e ấp nép mình bên những chiếc lá xanh tươi. Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long chúng tôi đã đón chào Xuân với một nét đặc trưng riêng - bởi tất cả sắc màu hoa ấy đều do chính thầy trò nhà trường tự tay làm nên. Học sinh BGS được trải nghiệm hòa mình tham gia vào việc tạo ra những sản phẩm tuy mộc mạc, đơn sơ nhưng vô cùng tinh tế, thể hiện rõ nét sự khéo léo trong mỗi tác phẩm mà cô trò mang đến với Hội Xuân.

     Vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán cận kề, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích. Hội chợ Văn hóa dân gian là một hoạt động thường niên mà mỗi cán bộ giáo viên nhân viên cũng như học sinh đã và đang gắn bó với mái trường đều háo hức mong chờ. Với mục đích giáo dục cho các bạn học sinh nơi đây biết hướng về cội nguồn, giúp cho học sinh cảm nhận được phần nào giá trị văn hóa quý báu mà hết sức dung dị, gần gũi của dân tộc ta từ nhiều đời nay, từ đó phát huy tinh thần gìn giữ, cùng chung tay vì một nền văn hóa Việt đầy bản sắc.

     Vào những ngày diễn ra hội chợ, học sinh được tìm hiểu về một số ẩm thực đặc trưng ngày Tết và thưởng thức văn nghệ dân gian của một số nước trên thế giới. Các con được tham gia thi viết chữ thư pháp chữ Việt, được hòa mình vào những màn múa sạp vô cùng hấp dẫn, được tham gia các trò chơi dân gian và được làm những tấm thiệp, phong bao ngày Tết với sự sáng tạo riêng của mình.

     Không chỉ dừng lại ở đó, thông qua ngày hội, học sinh còn được rèn về ý thức tổ chức kỷ luật, kỹ năng mua bán, giao tiếp ứng xử khi tham gia các hoạt động xã hội và mở rộng tầm nhìn ra thế giới. Các bạn nhỏ nơi đây được tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo cùng cha mẹ, thầy cô và các bạn cùng lớp, cùng trường. Ai cũng háo hức, tâm trạng hồ hởi mong chờ những ngày này, trong lòng càng thêm yêu và tự hào về ngôi trường nơi mình đang theo học.  

     Xuân Kỷ Hợi 2019 đang về, thầy trò trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long hi vọng về một mùa xuân mới đầy khởi sắc với những thành công mới và hội nhập quốc tế. Sắc Xuân đang rộn ràng trong lòng mỗi thành viên của BGS với niềm tự hào và sức trẻ đầy hân hoan. Chúng ta cùng chúc cho Ngày hội chào Xuân của nhà trường thành công rực rỡ.  

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận