TIN TỨC KHÁC

Hệ thống giáo dục Bạch Dương: Hoạt động tết trồng cây mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019
Ngày đăng 28/02/2019 | 11:14  | View count: 703

Kết thúc đợt nghỉ Tết Nguyên Đán, các em học sinh quay trở lại với ngôi trường Bạch Dương để tiếp tục những giờ học bổ ích. Mở đầu cho tuần học đầu tiên là hoạt động “Tết trồng cây” diễn ra vào ngày 12/02/2019. Các con học sinh của trường Tiểu học Bạch Dương đã cùng nhau tham gia hoạt động trồng cây trong khuôn viên nhà trường. Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo, các con đã tự tay mình trồng được nhiều cây xanh, giúp cho vườn trường thật xanh mát

     Bạn nào cũng rất hòa hứng với công việc này dù lúc đầu còn bỡ ngỡ với các việc như đào đất, vun cây. Sau những phút làm quen đầu thì các đôi bàn tay nhỏ nhắn đã khéo léo và quen việc hơn. Hoạt động trồng cây của các con diễn ra trong tiếng cười vui rộn rã, các con đã trồng được 05 bồn cây xanh và hoa mới.

     Bên cạnh hoạt động “ Tết trồng cây” thì các giờ học ngoài trời vẫn được tiếp tục duy trì, như tiết học môn Tự nhiên và xã hội của lớp 3A1 bài “ Lá cây”. Các con sẽ tự chọn cho mình 1 đến 2 cái lá cây sau đó mô tả lại hình dáng và màu sắc của lá cây đó. Không khí tiết học rất sôi động, các bạn nhỏ  được chủ động tìm ra kiến thức ngay trong cuộc sống, khiến các bạn vô cùng thích thú.

     Kết thúc tháng 2 với những cây xanh mới được trồng cũng đồng nghĩa với những ước mơ được ươm mầm. Các tiết học trải nghiệm gắn liền với thực tế sẽ luôn giúp các em thoải mái, chủ động trong học tập và yêu mến trường lớp hơn.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận