TIN TỨC KHÁC

Mầm non Vĩnh Hưng tham gia hội thi Ngày hội dinh dưỡng của bé
Ngày đăng 08/04/2019 | 10:13  | View count: 527

Trường Mầm non Vĩnh Hưng tham gia Hội thi “Ngày hội dinh dưỡng của bé” cấp học mầm non vào ngày 28/3/2019. Phần thi thực hành chế biến món ăn thực sự như một ngày hội, với sự chuẩn bị công phu từ thực đơn đến thiết lập khẩu phần ăn dinh dưỡng hợp lý cho trẻ

     Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã nói:

“Trẻ em như búp trên cành.

Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan”.

     Để những chồi non ấy trở thành lộc biếc, rất cần sự chăm sóc, nâng niu của gia đình, nhà trường và toàn xã hội. Đặc biệt chế độ dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ đối với trẻ ở độ tuổi mầm non, bởi đây là giai đoạn tăng trưởng thể chất rất mạnh mẽ, đặc biệt não bộ, hệ thần kinh của trẻ phát triển vượt trội.

     Các cô nuôi còn đặc biệt quan tâm đến khâu chuẩn bị đồ dùng dụng cụ sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Qua bàn tay khéo léo của mình, các cô nuôi đã chế biến ra các món ăn thơm ngon, hợp khẩu vị và đẹp mắt.

     Ngày hội “dinh dưỡng của bé” cấp học mầm non Quận Hoàng Mai còn là dịp để các thí sinh giao lưu học hỏi, trau dồi kiến thức trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng trẻ mầm non. Kết thúc hội thi cô nuôi Huỳnh Thị Diệu Mai, Nguyễn Thúy Vân trường mầm non Vĩnh Hưng đã được ban tổ chức trao giải nhất hội thi. Với lòng yêu nghề mến trẻ của mình, trường mầm non Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục không ngừng cố gắng để kết hợp cùng các bậc cha mẹ học sinh “nuôi con khỏe, dạy con ngoan” góp một phần vào sự phát triển của những mầm xanh tương lai của đất nước.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận