TIN TỨC KHÁC

Các hoạt động của trường THCS Vĩnh Hưng trong tháng 04/2019
Ngày đăng 06/05/2019 | 11:17  | View count: 959

Tháng 4 là thời điểm chuẩn bị bước vào kiểm tra cuối học kì II. Ngay trong tuần thứ hai của tháng, học sinh toàn trường đã nhận được trọng tâm ôn tập và tiến hành làm đề cương dưới sự hướng dẫn của giáo viên bộ môn. Bên cạnh đó, học sinh giỏi các khối 6, 7, 8 cũng trong giai đoạn nước rút ôn luyện để bước vào kì thi Olympic cấp Quận vào ngày 25/4/2109. Đặc biệt, học sinh khối 9 miệt mài học tập, chuẩn bị sẵn sàng hành trang kiến thức để vững vàng bước vào kì thi chuyển cấp

     Bên cạnh đó, trường THCS Vĩnh Hưng đã phát động phong trào mua vở ủng hộ Quỹ Nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ kết hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai tổ chức. Mỗi em học sinh tham gia mua 03 quyển vở, toàn trường đã mua được 3480 cuốn. Đây là hoạt động rất ý nghĩa nhằm động viên những người dễ bị tổn thương trong xã hội đồng thời cũng giáo dục cho HS tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái.

     Không những vậy, trong tháng 4 trường THCS Vĩnh Hưng đã tổ chức tuyên truyền nhiều hoạt động thiết thực. Ngày 01/4, nhà trường đã trân trọng mời đồng chí Tạ Việt Tiệp - Đội phó Đội Giao thông Trật tự quận Hoàng Mai và đồng chí Hoàng Khắc Tuệ - Phó Công an phường Vĩnh Hưng về trường để tuyên truyền cho HS về Quy định đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe máy, xe điện. Ngày 08/4, tuyên truyền sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4. Ngày 22/4 tổ chức Tuyên truyền, phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em chủ đề “Hành động của bạn - tương lai của em”,  hưởng ứng ngày sách Việt Nam lần thứ 6, được HS nhiệt tình hưởng ứng. Điều đó không những đem lại nhiều niềm vui và kiến thức cho các em mà còn lan tỏa tình yêu sách, hình thành thói quen đọc sách, từ đó xây dựng không gian văn hóa lành mạnh, thiết thực, bổ ích tới cộng đồng.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận