TIN TỨC KHÁC

Trường Tiểu học Tân Mai an toàn thực phẩm luôn được quan tâm
Ngày đăng 13/07/2019 | 11:14  | View count: 490

Năm học 2018-2019 đã khép lại, cùng với thành tích đạt được trong công tác dạy và học, trường tiểu học Tân Mai đã luôn quan tâm đến công tác chăm sóc sức khỏe học sinh qua bữa ăn bán trúvà năm học qua nhà trường không để xảy ra bất kỳ vụ việc nào liên quan đến mất an toàn vệ sinh thực phẩm

     Để có được kết quả đó, đòi hỏi công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm phải được quan tâm sát sao thường xuyên. Trước hết là việc lựa chọn các công ty thực phẩm có đủ hồ sơ năng lực và được UBND quận Hoàng Mai thẩm định, chấp thuận. Tiếp đó là công tác tập huấn cho đội ngũ CBGVNV trong nhà trường về việc làm thế nào để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho bữa ăn trong gia đình cũng như bữa ăn bán trú của học sinh, để mọi người hiểu và thực hiện tốt từ khâu giao nhận thực phẩm đến khâu sơ chế món ăn và khâu chia xuất ăn cho học sinh. Nhà trường đã phân công 100% CBGVNV tham gia giao nhận thực phẩm và giám sát các khâu trong quá trình sơ chế, nấu nướng và chia xuất, lưu nghiệm mẫu thức ăn. Để đảm bảo dinh dưỡng cho học sinh, nhà trường đã xây dựng thực đơn theo bữa ăn dinh dưỡng học đường, thực đơn được thay đổi theo tháng nên học sinh ăn ngon miệng, hạn chế học sinh bỏ thừa thức ăn.

     Năm học 2019-2020, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của UBND quận Hoàng Mai, phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai, nhà trường sẽ tiếp tục duy trì tốt công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong bữa ăn bán trú của học sinh để phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm khi gửi con ở trường.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận