TIN TỨC KHÁC

Trường Mầm non Định Công: Bé vui tết trung thu
Ngày đăng 20/09/2019 | 10:05  | View count: 618

Tết Trung thu từ lâu đã trở thành nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam bởi nó mang nguồn gốc và ý nghĩa thú vị và đặc sắc. Tết Trung thu hay còn được gọi là ngày rằm tháng tám luôn được cô và trẻ trường mầm non Định Công háo hức mong đợi

     Hằng năm, vào dịp Tết Trung thu, cô và trẻ trường mầm non Định Công lại cùng nhau trổ tài làm đồ chơi, làm bánh trung thu và cùng nhau bày những mâm quả thật đẹp để thi đua các lớp. Tết Trung thu năm nay đặc biệt hơn, hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc Bác Hồ, cô và trẻ trường mầm non Định Công tổ chức vui tết Trung thu với chủ đề: “Trung thu nhớ Bác”.

     Sinh thời, hàng năm khi Tết Trung thu về, Bác Hồ đều gửi thư cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Bác còn đến một số nơi vui chơi, tặng quà, đón trăng cùng các cháu. Đó là tấm lòng thương yêu đặc biệt của Bác đối với các cháu thiếu nhi.

     Được sự quan tâm chỉ đạo của BGH nhà trường, cả 3 cơ sở đều tổ chức chương trình Bé đón tết Trung thu cho trẻ trong không khí vui tươi và phấn khởi. Chương trình được tổ chức đa dạng, phong phú về nội dung: trẻ được hát múa, rước đèn, múa lân; được xem chú hề làm ảo thuật; màn múa sư tử đặc sắc hay được nghe những câu chuyện về chị Hằng, chú Cuội… Những tiếng cười ròn rã, những khuôn mặt chăm chú, đáng yêu của trẻ là niềm vui của các cô giáo trường mầm non Định Công khi tổ chức chương trình Trung thu cho bé.

     Bên cạnh đó, tại các lớp, các bé còn được làm đồ chơi trung thu, bày mâm cỗ. Những chiếc đèn trung thu xinh xắn, những chiếc mặt nạ đáng yêu được bé tạo nên là những sản phẩm đặc sắc đối với trẻ trong ngày tết trung thu. Trẻ tham gia vui tết trung thu cùng cô tại trường, lớp của mình; Ngày Tết Trung thu đã đem đến niềm vui cho các con tại trường mầm non Định Công. Những tiếng cười, ánh mắt vui tươi của các con là niềm vui, hạnh phúc của cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh trong mùa Trung thu này.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận