TIN TỨC KHÁC

Trường Tiểu học Trần Phú - Vui tết trung thu
Ngày đăng 20/09/2019 | 11:19  | View count: 720

Tết trung thu năm nay với các em Trường Tiểu học Trần Phú đến sớm hơn mọi năm và vui hơn rất nhiều khi nhà trường tổ chức tết trung thu với chủ đề: “Vui Tết trung thu năm 2019”. Về vui Tết trung thu với học sinh Trường Tiểu học Trần Phú có sự hiện diện của các bác hội trưởng hội cha mẹ học sinh và các thầy cô giáo trong nhà trường cùng toàn thể hơn 1000 học sinh trong toàn trường

     Không biết truyền thống Tết trung thu có từ bao giờ, nhưng mỗi khi trời bắt đầu se lạnh, hương cốm thơm khắp các nẻo đường là mọi người lại nhắc nhở nhau nhớ về sự tích chú Cuội cung trăng, sự tích chị Hằng Nga và Thỏ ngọc với những điều vô cùng thú vị. Riêng các em nhỏ thì niềm vui mỗi khi Tết trung thu tới đó là được cùng bạn bè đi rước đèn ông sao, bầy cỗ trông trăng, được xem múa lân và vui chơi dưới ánh trăng rằm.

     Lúc sinh thời Bác Hồ kính yêu đã luôn dành cho tuổi thơ những tình cảm tốt đẹp nhất. Cứ mỗi dịp Tết Trung thu Bác lại gửi thư cho các cháu thiếu nhi. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, với niềm yêu quý và chăm lo cho tuổi thơ, khi Bác đi xa các bác lãnh đạo Đảng, Nhà nước vẫn luôn quan tâm đến trẻ thơ mỗi dịp trung thu về. cô giáo Nguyễn Thị Kim Giang - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước gửi thiếu nhi cả nước.

     Tiếp đó là chương trình “ Vui hội Trung thu” đã làm các em vô cùng thích thú và ấn tượng. Mở đầu là chương trình “ Hái hoa dân chủ” với nhiều câu hỏi lí thú và hấp dẫn tìm hiểu về Tết Trung thu. Hấp dẫn nhất vẫn là chương trình văn nghệ do các em biểu diễn đã làm cho không khí trường sôi động hẳn lên.

     Để lại cho các em nhiều cảm xúc nhất là hình ảnh các em nhận được những phần quà vô cùng ý nghĩa từ tay cô giáo Hiệu trưởng và các bác trưởng ban phụ huynh. Các em học sinh nghèo vượt khó đã rất xúc động và biết ơn. Tết trung thu năm nay thực sự đã để lại trong kí ức các em nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần gây hứng thú cho các em bước vào năm học mới đạt nhiều thành công tốt đẹp.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận