TIN TỨC KHÁC

Các hoạt động của trường Mầm non Thịnh Liệt tháng 12/2019
Ngày đăng 13/12/2019 | 17:48  | View count: 389

Tháng 12 về, trong cái giá lạnh ấy có người co ro trong chiếc khăng quàng giữ chút hơi ấm để hít hà hương vị của mùa đông. Rồi lại thu mình lẩn khuất trong ngõ nhỏ trải dọc những bông cải vàng chớm nụ, hòa vào trong làn gió khẽ hát bản tình ca yêu thương dành cho năm tháng

Tháng 12 là những khi đều đặn mưa vẫn ghé thăm hiên nhà.

Tháng 12 là những tia nắng đông vẫn dọi qua khe cửa khiến thời gian khẽ cựa mình thức dậy trong một buổi sớm mai.

Tháng 12 là những khi ký ức đã khắc sâu một tuổi thơ ngọt ngào.

Tháng 12 dành tặng những điều ước của mùa đông cho một niềm tin bé nhỏ khi hát khúc tình ca cho ngày Giáng sinh trong ấm áp, ngọt ngào. Tất cả còn để lại dấu vết in hằn theo năm tháng, mãi khắc sâu trong niềm nhớ.

Tháng 12 có những chở che, những hoài vọng cho ngày mai khi biết yêu thương như mật ngọt, để những ánh bình minh rực sáng tỏa hơi ấm cho lòng an yên.

Tháng 12 sẽ vẫn còn đó thoảng hương mùi hoa sữa nồng nàn cùng gió se lạnh.

Tháng 12 hòa lẫn vào mùa đông có khẳng khiu, có lạnh lẽo hay vụn . Trong cái khoảnh khắc tháng 12 bung tỏa thì đông vẫn nhẹ nhàng sưởi ấm tâm hồn hòa trong cái buốt lạnh của tiết trời để bầu trời vẫn mãi những bình yên. Và khi tháng 12 lại về sẽ chỉ còn lại là những gì tinh khôi nhất, tươi đẹp nhất.

Tháng 12 sẽ về cùng yêu thương trong ngày bình yên, hạnh phúc và ấm áp!

Tháng 12, tháng của sum vầy và gắn kết, trường MN Thịnh Liệt với tinh thần đoàn kết cao, tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt huyết đã tham gia thi giáo viên, nhân viên giỏi cấp Quận với 6 hoạt động của giáo viên thể hiện đủ các lĩnh vực: phát triển thẩm mĩ (tạo hình, âm nhạc), phát triển ngôn ngữ. Cô và các con đã có hoạt động thực sự say mê, hào hứng và đầy màu sắc.

     Tổ chuyên môn cũng tổ chức cho giáo viên toàn trường được kiến tập, học hỏi 06  hoạt động tham gia giáo viên giỏi cấp Quận năm học 2019- 2020. Đây là một số hoạt động mà cán bộ giáo viên, nhân viên dành nhiều tâm huyết mong muốn ngọn lửa yêu thương được thắp lên trong mỗi học sinh để các con cảm nhận được không khí tưng bừng, phấn khởi đón chào năm mới.

     Các con học sinh là nguồn sức mạnh để chúng tôi dành trọn tâm huyết với nghề. Xin gửi lời cảm ơn tới các học trò vì các con đã đem đến cho chúng tôi thật nhiều kỷ niệm với tiếng cười, ánh mắt và một tâm hồn trong sáng không dễ gì tìm thấy ở một nghề nào khác. Những hoạt động vất vả trong ngày nhưng nhìn các con ngày một khôn lớn trưởng thành không ngăn được lòng yêu nghề cũng như sự  hào hứng như vậy, vẫn tràn ngập tiếng cười, tiếng nói. Bên cạnh đó BGH và tổ chuyên môn cũng không ngừng bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn qua công tác bồi dưỡng chuyên môn, mỗi giáo viên tự chọn lên 1 hoạt động xuất sắc tham dự GVV và tổ chuyên môn đi dự, góp ý để nắm vững hơn, sâu hơn phương pháp cũng như hình thức tổ chức. Tất cả các hoạt động, các cuộc vận động, các phong trào đã tăng sự gắn kết, đoàn kết; tìm được sự tin yêu phấn khởi của phụ huynh và học sinh; khơi lửa trong mỗi CBGVNV trường MN Thịnh Liệt.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận