TIN TỨC KHÁC

Trường Mầm non Tân Mai tri ân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2
Ngày đăng 23/03/2020 | 08:56  | View count: 351

Ở mọi thời đại, trên thế giới và mỗi quốc gia hình ảnh người thầy thuốc luôn thường trực trong trái tim con người. Cuộc sống luôn rình rập những bất trắc, tai họa như thiên tai, tai nạn và trong những giây phút khó khăn ấy, suy nghĩ đầu tiên của bất cứ ai vẫn là mong có ngay người thầy thuốc giỏi nghề và tận tâm bên cạnh

     Ốm đau, bệnh tật, tai họa luôn gieo vào lòng người những nỗi đau đớn, cô đơn, tuyệt vọng và người thầy thuốc luôn là điểm tựa cho mỗi người trong nỗi cô đơn ấy để đứng dậy, đi tiếp, vững vàng hơn trên chính đôi chân của mình. Nếu không có những y, bác sĩ, dược sĩ thì mỗi khi chúng ta, hay người thân của chúng ta lúc ốm đau, tai nạn không được cứu chữa kịp thời sẽ rất dễ dẫn đến tử vong.

     Người thầy thuốc cũng như những nhà khoa học, hàng ngày họ cũng phải nghiên cứu, tìm ra phương pháp điều trị, các loại thuốc mới để giảm đau đớn và chữa khỏi bệnh một cách nhanh nhất mà tiết kiệm nhất. Người thầy thuốc Việt Nam mang sứ mệnh cao cả của thiên chức nghề nghiệp, song tiếp thu truyền thống tốt đẹp của dân tộc "Thương người như thể thương thân" đã trở thành biểu tượng của sự lương thiện, đức hy sinh, lòng trắc ẩn và niềm chia sẻ với tất cả cộng đồng.

     Cùng với đường lối y tế toàn dân, toàn diện của Đảng, của Bộ Y tế, đội ngũ y tế Việt Nam đã lập rất nhiều thành tích, chiến công trên mọi lĩnh vực phòng bệnh và chữa bệnh, dập dịch kịp thời, tiết kiệm thời gian và tiền của. Trái tim người thầy thuốc Việt Nam mãi đập chung nhịp đập của nhân dân, cùng đất nước vượt qua những khó khăn, thử thách đã trở thành niềm tin, tự hào của mỗi người dân nước Việt với tất cả sự kiêu hãnh, vinh quang thầy thuốc Việt Nam.

     Đồng chí Cao Trần Thiên Trang là nhân viên y tế của nhà trường rất tích cực trong công tác y tế, phòng chống dịch bệnh, phòng chống tai nạn thương tích, chăm sóc sức khỏe cho CBGVNV và học sinh. Đặc biệt trong những ngày qua công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, đồng chí cán bộ y tế của trường mầm non Tân Mai đã vào cuộc rất quyết liệt, luôn đồng hành cùng BGH và CBGVNV làm tốt công tác tổng vệ sinh, khử khuẩn góp phần đẩy lùi dịch bệnh, tạo sự yên tâm cho nhà trường và phụ huynh học sinh.

     Để bầy tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các “Anh hùng áo trắng”, Ban chấp hành công đoàn trường mầm non Tân Mai trân trọng gửi tới đồng chí Cao Trần Thiên Trang - Cán bộ y tế của nhà trường bó hoa tươi thắm nhân ngày “Thầy thuốc Việt Nam” 27/2. CBGVNV nhà trường chúc đồng chí Trang cùng toàn thể cán bộ, nhân viên ngành y tế luôn mạnh khỏe, hạnh phúc,thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng của người thầy thuốc./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận