TIN TỨC KHÁC

Trường Tiểu học Giáp Bát chung tay hỗ trợ người nghèo vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid-19
Ngày đăng 22/04/2020 | 08:50  | View count: 292

Với mục đích không để ai bị bỏ lại phía sau vì dịch bệnh Covid-19, sáng 13/4 trường Tiểu học Giáp Bát đã phối hợp với Công đoàn nhà trường tổ chức trao tặng 19 phần quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trợ cấp cho 7 nhân viên nhà bếp cùng thầy giáo Thể dục có với mức 1 triệu đồng/ tháng x3 tháng

     Tất cả giáo viên, nhân viên và phụ huynh đến nhận quà đều được nhà trường yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn để góp phần phòng, chống dịch Covid-19. Toàn bộ nguồn kinh phí làm quà tặng nói trên chủ yếu là kinh phí nhà trường ủng hộ nhằm góp phần chia sẻ, giúp các hộ vượt qua khó khăn trong mùa dịch bệnh Covid-19. Thời gian qua, trường Tiểu học Giáp Bát luôn quan tâm đến gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bởi nhà trường hiểu rằng trẻ em là hạnh phúc của gia đình, là tương lai của đất nước, những phần quà trên là tiếp sức và tạo động lực to lớn để các em tiếp bước trên con đường học vấn, là niềm tin để các em phấn đấu học tập tốt hơn.

     Dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp và tác động sâu sắc, toàn diện tới mọi mặt đời sống, kinh tế - xã hội, từng gia đình, người dân nói chung. Ban giám hiệu và Công đoàn nhà trường đã trao đổi trên tinh thần trách nhiệm, cảm thông và luôn đồng hành cùng người có hoàn cảnh khó khăn, quyết định hỗ trợ cho gia đình học sinh, giáo viên, nhân viên gặp khó khăn về tài chính trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn ra. Nhà trường mong rằng, bằng sự hỗ trợ này sẽ phần nào giúp các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế do dịch bệnh Covid-19 sẽ sớm vượt qua khó khăn, đồng thời có thêm động lực để tiếp tục học tập và đạt được những kết quả tốt trong học tập và rèn luyện.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận