TIN TỨC KHÁC

Những hoạt động của Hội cựu thanh niên xung phong trong thời gian chống dịch covid-19
Ngày đăng 08/05/2020 | 15:59  | View count: 323

Cùng với cả nước, Thủ đô Hà Nội đang nghiêm chỉnh chấp hành Chỉ thị 16 về phòng chống dịch COVID-19. Hội cựu thanh niên xung phong quận Hoàng Mai thuộc lớp người cao tuổi cần phải ở nhà để phòng tránh dịch. Tuy nhiên, với truyền thống yêu nước, sẵn sàng vượt mọi khó khăn của lực lượng TNXP trong các cuộc kháng chiến cứu nước. Hội đã chủ động sáng tạo, bằng nhửng biện pháp tích cực, chủ động phòng chống dịch

     Thường trực Quận Hội đã điện thoại nhắc nhở các Hội phường nghiêm chỉnh chấp hành, thực hiện chỉ thị 16 bằng những việc làm cụ thể :

     Hội viên và gia đình không ra đường khi không có việc cần thiết, đeo khẩu trang, giãn cách 2m khi giao tiếp, rửa tay sát khuẩn.

     Chăm lo đến đời sống Hội viên, các Hội Phường đều nắm vững hoàn cảnh tứng hội viên, đề nghị UBND phường  trợ cấp theo chính sách.

     Cũng trong tháng 3 các Hội đã vận động hội viên đóng góp ủng hộ “Quỹ vì biển đảo” được: 15.455.000 đồng.

     Đặc biệt có hai Hội phường là Tân Mai, Thanh trì và Văn phòng Quận Hội đã đóng góp vào Quỹ phòng chống COVID-19 với số tiền như sau:

     Tổng số 14 phường và quận hội là: 19.860.000 đồng.

     Văn phòng Quận Hội: 800.000 đồng.

     Hội phường Tân Mai: 4.100.000 đồng.

     Hội phường Thanh Trì : 4.000.000 đồng.

     Ngoài ra Hôi phường Tân Mai còn vận đông được 56 xuất, mỗi xuất 5kg gạo cho các hội viên khó khăn. Trong khó khăn, Hội Cựu TNXP luôn vươn lên, nêu cao tinh thần cách mạng tiến công./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận