TIN TỨC KHÁC

Mầm non Yên Sở chào mừng sinh nhật Bác Hồ
Ngày đăng 26/05/2020 | 17:42  | View count: 463

Mầm non Yên Sở chào mừng sinh nhật Bác Hồ

Tháng năm mười chín hè sang

Bằng lăng nở tím chói chang nắng hè

Đâu đây văng vẳng tiếng ve

Mừng sinh nhật Bác mừng hè tháng năm

     Trong những ngày Tháng Năm lịch sử, mỗi người dân Việt Nam chúng ta đều nhớ đến ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu, trong tim luôn trào dâng một cảm xúc bồi hồi khó tả khi hướng về Thủ đô Hà Nội, hướng về Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh - trái tim của cả nước với tấm lòng trân trọng, biết ơn và thành kính. Đã 51 năm kể từ ngày Bác đi xa, nhưng sự nghiệp và tư tưởng, tấm gương đạo đức vĩ đại, sáng ngời của Bác vẫn sống mãi trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc, trường tồn theo thời gian, mãi mãi tỏa sáng trong hành trình phát triển của nhân dân ta.

     Với các bé cũng vậy, tình cảm bao la vô bờ bến của Bác dành cho Thiếu niên, Nhi đồng và tình cảm yêu kính của các bé với Bác cũng vẫn còn mãi. Hằng năm, cứ đến tháng 5, các bé học sinh trường Mầm non Yên Sở lại cùng các cô giáo thi đua học tập, luyện tập văn nghệ, thể dục, thể thao đọc thơ, kể chuyện, vẽ tranh về Bác Hồ. Vui hơn là được tham gia hoạt động tập thể “Mừng ngày sinh nhật Bác” thật đông vui tại sân trường của từng cơ sở với nhiều hoạt động phong phú: Hát múa, đọc thơ, tập aerobic, chơi các trò chơi.

     Nhưng sinh nhật Bác Hồ năm nay thật đặc biệt. Thực hiện Công văn 1378/SGDĐT-CTTT ngày 07/5/2020, các bé chỉ được mừng sinh nhật Bác Hồ tại từng lớp của mình. Nhưng cũng không vì thế mà bớt vui đâu. Các bé cũng được được bày tỏ tình yêu với Bác vẽ tranh, hát múa, đọc thơ, kể chuyện, chơi nhiều trò chơi…

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận