TIN TỨC KHÁC

Công tác tuyển sinh lớp 6 năm học 2020-2021 tại trường THCS Lĩnh Nam
Ngày đăng 13/08/2020 | 16:39  | View count: 519

Cùng với việc tổ chức các kỳ thi tuyển sinh năm học 2020-2021, đến thời điểm này, công tác chuẩn bị tuyển sinh lớp 6 đang được ngành giáo dục, các nhà trường và các địa phương tích cực thực hiện. Đối với THCS Lĩnh Nam, năm học này nhà trường xét tuyển 540 chỉ tiêu vào lớp 6. Mặc dù gặp nhiều khó khăn cùng với thời gian gấp rút do chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng nhà trường đã xây dựng kế hoạch rất cụ thể để có thể thực hiện tốt công tác tuyển sinh đầu cấp

     Nắm được tình hình thực tế tại địa phương, nhiều phụ huynh học sinh không thành thạo công nghệ thông tin, từ ngày 07/8 - 09/8, nhà trường tổ chức hỗ trợ đăng ký nhập học trực tuyến cho phụ huynh học sinh tại trường. Cụ thể, ngay từ sáng ngày 07/8, đồng chí Trần Lệ Khanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã mở cuộc họp hội đồng tuyển sinh, phân công nhiệm vụ đến từng cán bộ, giáo viên để có thể chuẩn bị tốt cho công tác hỗ trợ phụ huynh.

     Sau khi buổi họp hội đồng kết thúc lúc 8h00p, hội đồng tuyển sinh bắt đầu đón tiếp phụ huynh cần hỗ trợ. Cán bộ, giáo viên nhà trường đã hướng dẫn phụ huynh truy cập trang web để đăng ký tuyển sinh; kiểm tra, đối chiếu thông tin của học sinh; in phiếu báo nhập học và hướng dẫn phụ huynh chuẩn bị hồ sơ nhập học trực tiếp vào ngày 13/8 đến 15/8/2020. Ngoài ra, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, cán bộ và giáo viên của nhà trường đã chấp hành đeo khẩu trang, sát khuẩn và ngồi giãn cách theo đúng quy định.

     Đặc biệt, đồng hành với nhà trường là sự vào cuộc của chính quyền địa phương; chiều ngày 07/8, đồng chí Nguyễn Đình Công - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Lĩnh Nam đã xuống tận nơi thăm hỏi, quan sát tình hình thực tế để kịp thời chia sẻ và hỗ trợ những khó khăn còn tồn tại với nhà trường.

     Với tinh thần làm việc nghiêm túc của hội đồng tuyển sinh cùng với sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của lãnh đạo chính quyền địa phương sẽ giúp cho kỳ tuyển sinh lớp 6, trường THCS Lĩnh Nam diễn ra thuận lợi. Đây cũng là sự đánh dấu cho khởi đầu tốt đẹp của năm học mới 2020-2021.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận