TIN TỨC KHÁC

Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ sẵn sàng cho năm học mới
Ngày đăng 05/09/2020 | 14:36  | View count: 228

Để chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho năm học mới 2020-2021, trong những ngày qua, trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ đã tiến hành chỉnh trang khung cảnh sư phạm, bổ sung, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, trang trí các phòng học nhằm tạo mỹ quan, không gian gần gũi, thân thiện sẵn sàng đón học sinh vào năm học mới

     Đặc biệt, Ban Giám hiệu nhà trường đã cập nhật, bám sát các văn bản chỉ đạo để xây dựng các kịch bản khác nhau cho ngày tựu trường và lễ khai giảng năm học mới phù hợp với diễn biến của dịch Covid-19. Với tinh thần trách nhiệm, khẩn trương, 100% giáo viên, cán bộ công nhân viên nhà trường đã chung sức tham gia gấp rút để hoàn thiện các công việc cho ngày đón học sinh tựu trường.

     Năm học 2020-2021, trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ có tổng số 23 lớp, sĩ số trung bình là 43 HS/lớp. Cơ sơ vật chất khang trang, sạch đẹp, đáp ứng đủ số phòng học cho 100% học sinh học 2 buổi/ngày. Phòng thư viện học sinh với gần 100 là nơi các em vô cùng yêu thích và hào hứng khi đến tiết đọc sách. Theo sự phân công của Ban Giám hiệu nhà trường, đội ngũ các thầy cô đã sẵn sàng tâm thế phấn khởi cho ngày khai giảng. Cùng với đó, toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021 đóng góp vào thành tích chung của ngành giáo dục toàn quận.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận