TIN TỨC KHÁC

Mầm non Trần Phú chào mừng năm học mới 2020-2021
Ngày đăng 18/09/2020 | 09:43  | View count: 461

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường” trên cả nước, nhưng vẫn đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh. Nhà trường tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2020-2021 vào sáng ngày 05/9/2020 với các hoạt động ý nghĩa tại các lớp học. Tới dự buổi lễ khai giảng, có đồng chí Nguyễn Hải Linh - Trưởng phòng Tư pháp quận Hoàng Mai; đồng chí Nghiêm Xuân Hùng - Phó Chủ tịch phường Trần Phú

     Năm nay, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, UBND thành phố yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các Trường tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2020-2021 với nội dung, hình thức ngắn gọn, trang trọng, hiệu quả, tạo không khí vui tươi phấn khởi của ngày khai giảng nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, học sinh và giáo viên phải đeo khẩu trang khi đến trường.

     Ngay từ sáng sớm, các con học sinh đã được bố mẹ đưa đến trường với niềm vui hân hoan, phấn khởi. Với mỗi con học sinh, ngày khai giảng bắt đầu năm học mới luôn để lại những ấn tượng và những cảm xúc khó quên cho các con.

     Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nên “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2020 - 2021 thật đặc biệt nhưng vẫn rất trang trọng, vui tươi và đầy ý nghĩa. Ngay từ sáng sớm, với tiếng nhạc, tiếng trống vui tươi, rộn ràng đội múa lân chào đón các con tại sân trường, sau đó các con lên các lớp học. Mở đầu buổi lễ, giáo viên tại các lớp trò chuyện, tổ chức các trò chơi, tiết mục văn nghệ cho trẻ; tiếp theo đó là nghi lễ chào cờ, bài phát biểu đầy xúc động của bác Hiệu trưởng và những tiếng trống trường rộn rã đồng thời vang lên tại các lớp. Cuối buổi Lễ với không khí vỡ òa khi các bác trong Ban giám hiệu nhà trường tới từng lớp học để phát quà cho các con.

     Buổi Lễ khai giảng năm học 2020-2021 của trường Mầm non Trần Phú đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của cô và trò cũng như sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Với tinh thần phấn khởi và khí thế của một năm học mới, tập thể sư phạm trường Mầm non Trần Phú tự tin, sẵn sàng bước sang năm học 2020-2021 với những thử thách, thời cơ và thắng lợi mới.

 

 

 

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận