TIN TỨC KHÁC

Trường THCS Hoàng Văn Thụ tự hào sức trẻ với ngày hội công nghệ thông tin
Ngày đăng 02/02/2021 | 10:28  | View count: 298

Người thầy giáo đứng trên bục giảng không chỉ cần giỏi chuyên môn, tâm huyết mà còn cần phải không ngừng học tập, trau dồi kiến thức và trang bị cho mình những hành trang cần thiết trong quá trình dạy học. Một trong những hành trang đó chính là kiến thức, kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin. Với ý nghĩa đó, các thầy cô giáo trường THCS Hoàng Văn Thụ, đặc biệt là các giáo viên trẻ luôn nỗ lực, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin một cách linh hoạt và hiệu quả trong từng giờ dạy

     Thực hiện Kế hoạch số 3723/KH-SGDĐT ngày 26/01/2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về việc tổ chức cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử, phần mềm dạy học năm học 2020-2021, Kế hoạch số 470/KH-PGD-ĐT ngày 09/12/2020 của phòng GD&ĐT Hoàng Mai về Kế hoạch tổ chức Ngày hội CNTT ngành GD&ĐT quận Hoàng Mai lần thứ V năm 2021, 100% các tiết Hội giảng giáo viên đều thực hiện trên giáo án điện tử và 100% giáo viên có sản phẩm là giáo án điện tử và giáo an Elearning dự thi. Sau các vòng chấm, Ban giám khảo của trường đã chọn 03 giáo án Elearning gửi dự thi cấp quận. Các giáo án trên cũng được Phòng GD&ĐT tuyển lựa gửi dự thi cấp Thành phố. Và trong ngày hội Công nghệ thông tin quận Hoàng Mai ngày 25/01/2021 với chủ đề “ Chuyển đổi Số ngành GDĐT - xây dựng giáo dục thông minh ”, nhà trường đã phát huy sức trẻ với nhiều sản phẩm giáo án điện tử, giáo án Elearning dự thi ở nhiều bộ môn như giáo án Toán 7 bài Định lý Pytago của thầy giáo Nguyễn Duy Hiển, giáo án Ngữ văn 7 bài Sống chết mặc bay của cô giáo Phạm Trâm Anh – Nguyễn Kim Tuyến, giáo án Toán 8: Ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng của cô giáo Ngô Thị Thanh, và cô giáo Nguyễn Thanh Nga với giáo án điện tử môn tiếng Anh 7 bài Unit 6 the first university in Viet Nam, Lesson 5. Skills 1.

     Cũng nằm trong hoạt động của ngày hội Công nghệ thông tin lần thứ V do Phòng Giáo dục và Đào tạo Hoàng Mai tổ chức, nhà trường có hai cán bộ giáo viên, nhân viên tham dự thi kỹ năng CNTT cho giáo viên, nhân viên. Thầy giáo Nguyễn Duy Hiển, một giáo viên toán trẻ lần đầu tiên tham dự Ngày hội Công nghệ thông tin đã rất nỗ lực và đạt giải Nhì phần thi kĩ năng CNTT dành cho giáo viên; cô Trần Thu Thủy, nhân viên phụ trách đồ dùng thiết bị của nhà trường cũng vinh dự đạt giải Nhì phần thi kĩ năng CNTT dành cho nhân viên.

     Với những kết quả đã đạt được trong Ngày hội Công nghệ thông tin quận Hoàng Mai năm học 2020-2021, thầy trò trường THCS Hoàng Văn Thụ càng thêm tự tin, nỗ lực và cố gắng để đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình đổi mới dạy học một cách linh hoạt, hiệu quả.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận