TIN TỨC KHÁC

Trường Tiểu học Thịnh Liệt chuẩn bị các điều kiện để đảm bảo an toàn khi học sinh trở lại trường học
Ngày đăng 05/03/2021 | 16:20  | View count: 242

Thực hiện Công văn số 557/SGDĐT-CTTT ngày 26/02/20201 của SGD&ĐT Hà Nội về việc chuẩn bị các điều kiện để đảm bảo an toàn khi học sinh trở lại trường học trong điều kiện bình thường mới. Ngay trong sáng 27/02/2021, dưới sự chỉ đạo của BGH trường Tiểu học Thịnh Liệt, 100% CBGVNV đã tổng vệ sinh môi trường, khử khuẩn toàn bộ lớp học, các trang thiết bị, đồ dùng phục vụ công tác bán trú để chuẩn bị đón học sinh trở lại học tập sau thời gian tạm nghỉ vì đại dịch COVID-19

     Về công tác phòng chống dịch: Nhà trường chủ động xây dựng phương án, kịch bản nhằm đảm bảo tốt nhất các điều kiện cho học sinh đi học trở lại. Các đồ dùng, trang thiết bị y tế phòng chống dich trong trường đã được chuẩn bị sẵn sàng như: hệ thống bồn rửa tay, máy đo thân nhiệt; nước rửa tay khô, xà phòng rửa tay cho 100% các lớp, các phòng ban và đặt tại cổng trường, các hành lang lớp học. Bố trí đầy đủ nước uống và cốc cho học sinh (cốc của HS có đánh số, ghi tên). Bên cạnh đó, nhà trường tiến hành tập trung tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường học, thực hiện nghiêm túc thông điệp “5K” của Bộ Y Tế. Thông tin đến 100% phụ huynh học sinh về trách nhiệm của phụ huynh trong công tác phối hợp theo dõi, quản lý, chăm sóc con em mình.

     Về công tác tổ chức dạy và học khi học sinh trở lại trường: BGH nhà trường yêu cầu tất cả các đồng chí GV khẩn trương ổn định nề nếp dạy và học, từng bước nâng cao chất lượng dạy học sau thời gian nghỉ học ở trường phòng chống dịch bệnh COVID-19. Các khối chuyên môn xây dựng kế hoạch ôn tập kiến thức cũ, kiến thức mới theo chương trình kế hoạch giáo dục của nhà trường, đảm bảo thực hiện nghiêm túc chương trình quy định của Bộ GD&ĐT.

     Trước sự chỉ đạo sát sao của các cấp, các ban ngành, đoàn thể, sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng về CSVC cũng như các phương án phòng chống dịch Covid-19 và kế hoạch triển khai dạy - học của ban giám hiệu trường Tiểu học Thịnh Liệt và toàn thể CBGVNV trong trường, công tác chuẩn bị đón học sinh trở lại trường đã sẵn sàng.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận