TIN TỨC KHÁC

Trường Tiểu học Thanh Trì: Công tác chuẩn bị đón học sinh đi học trở lại trường ngày 02/3/2021
Ngày đăng 06/03/2021 | 14:13  | View count: 139

Sau một thời gian dài nghỉ dịch, thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT Hà Nội và Phòng GD&ĐT Hoàng Mai về việc cho học sinh đi học trở lại, trường Tiểu học Thanh Trì đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để học sinh đi học trở lại

     Trong thời gian học sinh nghỉ phòng chống dịch Covid-19, nhà trường đã chỉ đạo tới tất cả cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường vệ sinh ngoại cảnh quanh khu vực trường, phòng học, phân công giáo viên luân phiên trực trường đảm bảo công tác vệ sinh quanh khu vực trường và các lớp học, sử dụng dung dịch sát khuẩn lau chùi bàn ghế, đồ dùng dạy học.

     Sáng ngày 27/02/2021, nhà trường tổ chức phun khử khuẩn trường học, lớp học, đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị vệ sinh môi trường, y tế tại trường học. Công tác vệ sinh trường lớp được BGH nhà trường chỉ đạo nghiêm túc theo đúng công văn của Ban phòng chống dịch. Nhà trường đảm bảo nhà vệ sinh sạch sẽ có đủ nước và xà phòng, bố trí đủ thùng đựng rác và chất thải có nắp đậy, đặt ở vị trí thuận tiện và thực hiện thu gom, xử lý hàng ngày. Phòng y tế của nhà trường được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế theo quy định, đặc biệt luôn sẵn sàng nước sát khuẩn tay, khẩu trang và nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt.

     Trong thời gian nghỉ dịch, nhà trường thường xuyên cập nhật thông tin học sinh, báo cáo kịp thời cho Phòng GD về những học sinh đi về từ vùng dịch hoặc là F1, F2, F3 để phối hợp với chính quyền địa phương có biện pháp xử lý kịp thời. Nhà trường cũng tích cực triển khai việc dạy học trực tuyến và giao bài tập điện tử cho học sinh, đảm bảo cho học sinh sẵn sàng trở lại trường ngay khi có thể.

     Để đảm bảo cho công tác đón học sinh trở lại trường vào ngày 2/3/2021, nhà trường đã triển khai tới tất cả giáo viên trong trường tuyên truyền tới phụ huynh và học sinh thực hiện tốt công tác phòng chống dịch theo sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ y tế. Học sinh trước khi vào cổng trường đều phải đeo đầy đủ khẩu trang, nhà trường sẽ phát khẩu trang cho học sinh nào quên đồng thời sẽ đo nhiệt độ của các em và yêu cầu các em sử dụng nước rửa tay khô trước khi vào lớp. Không chỉ học sinh mà các giáo viên cũng như khách đến trường liên hệ làm việc cũng phải đo nhiệt độ, đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi vào trường.

     Nhờ công tác chuẩn bị chu đáo, trường TH Thanh Trì đã đảm bảo đầy đủ các điều kiện an toàn để đón học sinh trở lại trường một cách an toàn, sẵn sàng cung cấp kiến thức cho học sinh sau thời gian dài nghỉ học trong điều kiện bình thường mới.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận