TIN TỨC KHÁC

Tâm huyết, sáng tạo, hướng đi của chi đoàn trường Mầm non Lĩnh Nam
Ngày đăng 24/03/2021 | 08:58  | View count: 443

Để chào mừng ngày 26/3, chi đoàn trường Mầm non Lĩnh Nam đã tổ chức rất nhiều các hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, phong trào “Ngày chủ nhật xanh”, phong trào “Trái tim hồng”

     Ở trường Mầm non Lĩnh Nam, lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) chiếm khoảng 50% tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên. Đây là lực lượng chủ yếu, trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ và có vai trò rất quan trọng góp phần thực hiện tốt các nội dung, chỉ tiêu của phong trào thi đua của nhà trường. Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ kính yêu: "Thanh niên cần phải làm đầu tàu, làm gương mẫu trong phong trào thi đua yêu nước. Phải thực hiện khẩu hiệu: đâu Đảng cần thì thanh niên có, việc gì khó thì thanh niên làm", những năm qua, Đoàn Thanh niên trường mầm non Lĩnh Nam đã phát huy tốt vai trò xung kích của mình trong thực hiện phong trào thi đua và đạt được kết quả tích cực.

     Với trình độ nhận thức cao cộng với tinh thần trách nhiệm, sức trẻ và ý chí cầu tiến, các Đoàn viên trong Chi đoàn mầm non Lĩnh Nam đã có đóng góp không nhỏ trong phong trào thi đua dạy và học của Nhà trường. Các Đoàn viên luôn cố gắng thực hiện tốt qui chế giảng dạy, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và tu dưỡng đạo đức của bản thân. Để xứng đáng với niềm tin của đồng nghiệp, sự yêu qúi, kính trọng của học sinh, mỗi Đoàn viên vẫn không ngừng hoàn thiện, không ngừng phấn đấu.

     Trong năm học 2020-2021, các đồng chí trong Chi đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như phong trào “mỗi lớp một vườn cây”, “xây dựng môi trường hạnh phúc”, phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, phong trào “Ngày chủ nhật xanh”, phong trào “Trái tim hồng”. Mỗi một phong trào không chỉ có ý nghĩa về mặt giáo dục kĩ năng, ý thức, đạo đức cho học sinh mà còn tạo ra sự gắn kết giữa mọi người. Mỗi Đoàn viên không chỉ thấy mình trưởng thành từ trong chi đoàn thanh niên mà còn thấy gần gũi hơn với các đồng nghiệp, thêm yêu nghề, yêu trường, yêu lớp.

     Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến những khó khăn mà các đồng chí đoàn thanh niên gặp phải như khối lượng công việc chuyên môn của hầu hết các Đoàn viên là rất lớn. Vì vậy mà thời gian dành cho hoạt động Đoàn rất eo hẹp. Để khắc phục khó khăn đó, các đồng chí Đoàn viên trong chi đoàn cũng đã hết sức cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và xứng đáng là những Đoàn viên ưu tú.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận