TIN TỨC KHÁC

Trường Tiểu học Tân Mai tham gia hội thi giáo viên giỏi cấp thành phố năm học 2020-2021
Ngày đăng 26/04/2021 | 10:37  | View count: 216

Để phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt trong các nhà trường ngày một đi vào chiều sâu và thực sự có hiệu quả, hàng năm, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố nhằm tôn vinh và nhân rộng những tấm gương điển hình trong ngành giáo dục. Mặt khác, Hội thi còn tạo điều kiện để giáo viên được thể hiện năng lực sư phạm, được thỏa sức sáng tạo trong đổi mới phương pháp dạy học. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy, khích lệ lòng yêu nghề trong đội ngũ giáo viên

     Rất vinh dự cho trường Tiểu học Tân Mai, cô giáo Trương Thị Thúy Hà - giáo viên dạy môn Âm nhạc đã được tham gia Hội thi “Giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố” vào ngày 16 tháng 3 năm 2021. Cô giáo Trương Thị Thúy Hà đã trải qua 2 phần thi, phần 1: Thực hành dạy 1 tiết theo kế hoạch giảng dạy, phần 2: Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy tại cơ sở giáo dục nơi giáo viên đang làm việc. Với nhiệt huyết, trách nhiệm và tinh thần quyết tâm cao của cô giáo, sự vào cuộc nhiệt tình của tổ chuyên môn, cùng với những chia sẻ động viên, giúp đỡ và quan tâm của Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Hoàng Mai, Ban Giám hiệu trường Tiểu học Tân Mai, trải qua 2 phần thi cô giáo Trương Thị Thúy Hà đã được Ban giám khảo đánh giá rất cao, ghi nhận những đổi mới sáng tạo trong thiết kế bài học và tổ chức hoạt động dạy học. Cô đã xuất sắc đạt giải Nhất trong Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp Thành phố.

     Tiết dự thi “Giáo viên dạy giỏi” môn Âm nhạc cấp Thành phố của cô giáo Trương Thị Thúy Hà đã khép lại, nhưng dư âm về một tiết dạy với nhiều cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn. Hy vọng với lòng yêu nghề, mến trẻ và tâm huyết với chuyên môn cô sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt” của trường Tiểu học Tân Mai nói riêng và của ngành Giáo dục quận Hoàng Mai nói chung ngày một phát triển.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận