TIN TỨC KHÁC

Trường Tiểu học Tân Định chung tay phòng chống dịch covid-19
Ngày đăng 25/05/2021 | 16:30  | View count: 336

Trước diễn biến phức tạp khó lường của dịch covid-19 tại Thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận trên cả nước như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương... Trong những ngày này, đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế trên cả nước đang gồng mình ngày đêm làm nhiệm vụ phòng chống dịch covid-19, đặc biệt là những người phải làm việc trên tuyến đầu, trong các khu cách ly, trong vùng có dịch.

     Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, thư kêu gọi ủng hộ phòng, chống dịch covid-19 của thành phố Hà Nội cũng như Công đoàn quận Hoàng Mai, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường Tiểu học Tân Định đã đồng lòng, chung tay, góp sức bằng những hành động thiết thực đã quyên góp được 66.200.000 đồng. Công đoàn nhà trường đã dùng toàn bộ số tiền trên mua 1.000 bộ quần áo, 25.000 khẩu trang và 480 hộp sữa Vinamilk.

     Ngày 20/5/2021, đại điện Công đoàn nhà trường đã trao toàn bộ số nhu yếu phẩm và quà đến khu cách ly Pháp Vân - Tứ Hiệp với mong muốn chia sẻ với các bác sĩ, nhân viên y tế, các bệnh nhân, góp phần kiểm soát, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh covid-19 trên địa bàn Thành phố và công tác phòng chống dịch của cả nước. Nhà trường hy vọng sự chung tay ủng hộ kịp thời này sẽ là nguồn động viên góp phần kiểm soát, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh covid-19 trên địa bàn thành phố và cả nước.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận