TIN TỨC KHÁC

Trường Mầm non Thịnh Liệt sơ kết học kỳ I, phát động phong trào thi đua học kỳ II, năm học 2021-2022
Ngày đăng 14/01/2022 | 17:04  | View count: 477

Hòa chung không khí của Ngành Giáo dục tích cực phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Nhâm Dần, được sự chỉ đạo của Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai, sáng ngày 07/01/2022, trường Mầm non Thịnh Liệt tổ chức Hội nghị sơ kết học kì I, năm học 2021-2022 bằng hình thức trực tuyến qua Zoom với điểm cầu chính cơ sở III trường mầm non Thịnh Liệt, địa chỉ số 121 đường Nguyễn Chính, phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

     Hội nghị nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong học kì I vừa qua, đồng thời chỉ ra phương hướng trong học kì II để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2021-2022. Tham gia hội nghị có 100% các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

     Tại Hội nghị trực tuyến, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hồng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng thay mặt Ban giám hiệu trình bày báo cáo sơ kết học kì I, năm học 2021-2022 và đánh giá lại những việc đã làm được, những tồn tại cần khắc phục trong học kì I, đồng thời nêu lên những nhiệm vụ trọng tâm trong học kì II. Toàn thể hội nghị được nghe 15 ý kiến phát biểu của giáo viên, nhân viên về các nội dung: Khó khăn, thuận lợi và những đổi mới, sáng tạo trong hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục trẻ trong thời gian học sinh nghỉ học tại nhà phòng chống dịch bệnh Covid-19, công tác bảo quản cơ sở vật chất, hoạt động công đoàn và công tác phòng chống dịch bệnh đã làm cho phần thảo luận được diễn ra sôi nổi và hiệu quả. Các biện pháp chỉ đạo từ Ban giám hiệu cùng các ý kiến đóng góp từ giáo viên, nhân viên là động lực để mỗi cá nhân thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chuyên môn. Toàn thể CBGVNV cần nâng cao công tác tự bồi dưỡng trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là kĩ năng ứng dụng CNTT trong quản lí và dạy học. Tiếp tục làm tốt công tác viết bài, đưa tin nhằm làm phong phú cho trang Website của trường và tuyên truyền rộng rãi tới phụ huynh học sinh và cộng đồng xã hội về công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục của nhà trường.

     Sau phần thảo luận, Ban giám hiệu, ban chấp hành công đoàn trường đã tổng kết thành tích phong trào thi đua năm 2021. Kết quả cụ thể như sau:

- Đạt Giải Ba cấp quận Cuộc thi trực tuyến “ Tìm hiểu pháp luật trong phòng, chống dịch covid-19”.

- Được Ban chấp hành Đảng bộ quận Hoàng Mai tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TW của Bộ Chính trị về phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi.

- UBND phường Thịnh Liệt tặng giấy khen Chi Hội chữ thập đỏ có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và Phong trào Chũ thập đỏ năm 2021.

- UBND phường tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong trong phong trào khuyến học, khuyến tài năm 2021.

- UBND phường tặng giấy khen đã có thành tích trong xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2021.

- Có 03 đ/c Giáo viên được tặng giấy khen Đảng viên tiêu biểu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

- Có 02 đ/c CBQL được UBND phường Thịnh Liệt tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021.

- Có 01 đ/c Nhân viên được UBND phường Thịnh Liệt tặng giấy khen: Cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong phong trào thanh thiếu nhi năm 2021.

- Có 01 đ/c Nhân viên được UBND phường Thịnh Liệt tặng giấy khen: Gia đình học tập tiêu biểu 2021.

- Có 01 đ/c giáo viên được UBND phường Thịnh Liệt tặng giấy khen: Cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác Hội và phong trào chữ thập đỏ phường Thịnh Liệt năm 2021.

- Có 03 giáo viên được tặng giấy chứng nhận đạt giải trong cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật trong phòng, chống dịch COVID-19” trên địa bàn quận Hoàng Mai: 02 Giải Nhất, 01 Giải Ba.

- Có 03 giáo viên được tặng giấy chứng nhận đạt giải trong cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật trong phòng, chống dịch COVID-19” trên địa bàn thành phố Hà Nội: 02 Giải Ba, 01 giải Khuyến khích.

    Sau phần khen thưởng, đ/c Bùi Thị Hải Hà - Chủ tịch công đoàn thay mặt Ban thi đua nhà trường phát động thi đua học kỳ II, thi đua chào mừng năm mới Nhâm Dần 2022. Mục đích nhằm tạo ra khí thế thi đua sôi nổi, phát huy những thành tích đã đạt được để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. Cuối chương trình, đ/c Hiệu trưởng đã kết luận và bế mạc Hội nghị trong không khí thân thiện, cởi mở, hứa hẹn học kỳ II đạt được nhiều thành tích trong nhiệm vụ được giao.

     Hội nghị sơ kết học kì I, trường Mầm non Thinh Liệt đã thành công tốt đẹp. Toàn thể CBGVNV trường mầm non Thịnh Liệt tin tưởng rằng với sự đoàn kết của tập thể đội ngũ, vai trò lãnh đạo của Ban giám hiệu cùng với sự giúp đỡ tận tình của lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai, trường mầm non Thịnh Liệt sẽ ngày càng phát triển vững bước đi lên, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao năm học 2021-2022./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận