ĐẢNG - ĐOÀN THỂ

Ủy ban MTTQ quận phối hợp tổ chức hội nghị tuyên truyền cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Ngày đăng 08/06/2017 | 15:32  | View count: 538

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai theo Thông báo Kết luận 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị và Thông tri 36/TTr-MTTW-BTT ngày 16/9/2009 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Qua hơn 7 năm triển khai và thực hiện, bằng các hoạt động tuyên truyền đa dạng và nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa tạo sức lan tỏa rộng khắp, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã từng bước làm thay đổi tư duy, thói quen của người tiêu dùng đối với hàng hóa sản xuất trong nước

      Thông qua Cuộc vận động nhiều sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt đã khẳng định chất lượng, tạo được niềm tin với người tiêu dùng. Nhằm tiếp tục tuyên truyền sâu rộng hơn nữa về Cuộc vận động đến các đơn vị, tầng lớp nhân dân hiểu về nội dung Cuộc vận động và tích cực tham gia thực hiện. Chiều ngày 31 tháng 5 năm 2017 tại hội trường 419 trụ sở Quận ủy Hoàng Mai, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ quận tổ chức Hội nghị tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

     Tới dự hội nghị có ông Nguyễn Thanh Hải – UVTT, Trưởng Ban Tuyên giáo và Đối ngoại Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội đồng thời là báo cáo viên tại hội nghị; bà Đặng Thị Thanh Bình – QUV, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ quận; bà Nguyễn Thị Nhài – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận và hơn 100 đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ 14 phường trên địa bàn quận.

     Tại hội nghị, đồng chí báo cáo viên đã trao đổi với các đại biểu dự hội nghị các nội dung về cuộc vận động như những điểm mới trong kế hoạch triển khai cuộc vận động năm 2017 của Thành phố, nhiệm vụ những năm tiếp theo, các phương pháp vận động, Luật bảo vệ người tiêu dùng... Cuối hội nghị, các đại biểu đã được đồng chí báo cáo viên giải đáp, trao đổi những ý kiến, những thắc mắc các nội dung liên quan.

     Việc tích cực tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng cuộc vận động đã góp phần giúp người tiêu dùng đã có nhận thức đúng đắn hơn về khả năng sản xuất, kinh doanh, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp nói chung và trên địa bàn Quận nói riêng, giúp cho Cuộc vận động được nhân dân ngày càng hưởng ứng và đạt được kết quả tốt; đã thể hiện sự đúng đắn trong chủ trương của Bộ Chính trị, nâng cao lòng yêu nước của mỗi cán bộ, đảng viên và người dân về hành vi ưu tiên dùng hàng Việt Nam là thiết thực.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh