ĐẢNG - ĐOÀN THỂ

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Hoàng Mai tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017, phát động phong trào thi đua năm 2018
Ngày đăng 17/01/2018 | 09:08  | View count: 1469

Sáng ngày 10/01/2018, tại Hội trưởng Quận ủy - HĐND - UBND quận Hoàng Mai, Ban Thường vụ Quận đoàn, Hội LHTN quận long trọng tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2017; Phát động thi đua năm 2018

     Năm 2017, với chủ đề "Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn”; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội LHTN quận Hoàng Mai đã bám sát sự chỉ đạo của Thành Đoàn, Hội LHTN Thành phố và nhiệm vụ chính trị của Quận, tổ chức thực hiện thắng lợi những nội dung chương trình công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh thiếu nhi.

     Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - Phó Bí thư Thành đoàn – Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Minh Tâm – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; cùng các đồng chí đại diện các ban của Thành đoàn Hà Nội - Hội LHTN Việt Nam Thành phố; các đồng chí UVTV Quận ủy; các đồng chí Thường trực HĐND - Lãnh đạo UBND quận; các đồng chí lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, các ban, ngành thuộc quận Hoàng Mai; các đồng chí đại diện Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền của các cơ sở Đoàn - Hội thuộc quận; các đồng chí Ủy viên BCH Quận đoàn, Ủy viên Ủy ban Hội LHTN quận Hoàng Mai. Đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn; Chủ tịch, phó Chủ tịch Hội LHTN; các đồng chí Bí thư đoàn trường, giáo viên Tổng phụ trách và hơn 100 đoàn viên thanh niên tiêu biểu của các cơ sở Đoàn - Hội trực thuộc.

     Với tinh thần sáng tạo, xung kích, tình nguyện, Quận đoàn - Hội LHTN quận đã thực hiện hiệu quả Chương trình công tác năm 2017 và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Quận đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn và tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Hoàng Mai lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Tổ chức khánh thành và tặng nhà nhân ái cho Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ. Hưởng ứng Năm kỷ cương hành chính, Quận đoàn đã đăng kí với Ban Dân vận Quận ủy mô hình Dân vận khéo: Đoàn thanh niên quận xung kích tuyên truyền và hướng dẫn nhân dân thực hiện dịch vụ công mức độ 3; Tổ chức thành công Hội thi Nét đẹp công sở 2018 từ cấp cơ sở đến cấp quận. Đặc biệt, công tác giáo dục tư tưởng chính trị, mở rộng và xây dựng tổ chức Đoàn – Hội đã được quan tâm đúng mức, khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn – Hội, được cấp ủy và chính quyền các cấp ghi nhận.

     Với những kết quả đã đạt được, Quận đoàn - Hội LHTN quận đã vinh dự được nhận bằng khen của TW Đoàn, TW Hội LHTN Việt Nam. Được Thành đoàn - Hội LHTN thành phố trao tặng cờ đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi Thủ đô năm 2017. Hội nghị đã trao tặng bằng khen của TW Đoàn, TW Hội LHTN Việt Nam cho 6 tập thể và 8 cá nhân; Bằng khen của Thành đoàn - Hội LHTN Thành phố cho 7 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi quận Hoàng Mai năm 2017. Để ghi nhận những kết quả đã đạt được của các cơ sở Đoàn, Ban Thường vụ Quận đoàn Hoàng Mai đã trao tặng cờ đơn vị xuất sắc tiêu biểu cho 2 đơn vị Đoàn cơ sở, trao tặng giấy khen cho 63 tập thể và 69 cá nhân đã có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quận Hoàng Mai năm 2017.

     Khép lại một năm 2017 với những hoạt động mang đầy ý nghĩa, ghi dấu ấn của tuổi trẻ quận Hoàng Mai, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Thành đoàn, lãnh đạo Quận ủy - HĐND – UBND Quận, đồng chí Nguyễn Thái Sơn – Quận ủy viên – Bí thư Quận đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Quận đã thay mặt cho Ban Thường vụ Quận đoàn phát động đợt thi đua trong các cơ sở Đoàn của Quận phải nỗ lực phấn đấu, cống hiến hết mình, lập nhiều thành tích trong học tập, công tác chào mừng Quận Hoàng Mai tròn 15 tuổi. Quyết tâm đưa công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi quận Hoàng Mai đạt được nhiều thành tích tốt đẹp trong năm 2018, góp phần xây dựng quận và Thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

 

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh