ĐẢNG - ĐOÀN THỂ

Hội nghị gặp mặt kỷ niệm 88 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tổng kết công tác năm 2018 của Ủy ban MTTQ phường Thịnh Liệt
Ngày đăng 26/11/2018 | 10:55  | View count: 758

Sáng ngày 17/11/2018, tại hội trường phường Thịnh Liệt, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường tổ chức Hội nghị gặp mặt kỷ niệm 88 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2018) và tổng kết công tác Mặt trận năm 2018, triển khai nhiệm vụ 2019

     Đến dự hội nghị, có đồng chí Nguyễn Thị Nhài - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận; đồng chí Lê Hồng Tiến - Bí thư Đảng ủy phường; các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, Ủy ban Nhân dân phường; Ủy viên Ủy ban MTTQ  phường, lãnh đạo các đoàn thể, trưởng ban công tác Mặt trận khu dân cư, Ban Thanh tra nhân dân, giám sát đầu tư của cộng đồng phường và đại diện các tập thể, các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2018.

     Trong không khí phấn khởi và xúc động, các đại biểu dự hội nghị cùng nhau ôn lại truyền thống của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam từ Hội phản đế đồng minh (18/11/1930), hình thức tổ chức đầu tiên của Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, đến nay Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã trải qua lịch sử 88 năm xây dựng và không ngừng phát triển cùng với những chặng đường lịch sử vẻ vang của Cách mạng Việt Nam. Ở mỗi thời kỳ, mỗi giai đoạn cách mạng, Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam có những hình thức, tên gọi khác nhau cho phù hợp với nhiệm vụ nhưng đều nhằm một mục đích là xây dựng, tập hợp các tầng lớp nhân dân thành một khối đoàn kết, thống nhất về ý chí và hành động, tạo thành sức mạnh để hoàn thành những mục tiêu cách mạng do Đảng Cộng sản Việt Nam khởi xướng và lãnh đạo thực hiện.

     Cũng tại hội nghị, đồng chí Bùi Đức Anh - Đảng ủy viên, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ phường báo cáo với các đại biểu kết quả công tác MTTQ quận năm 2018 và triển khai nhiệm vụ 2019.

     Trong năm 2018 Ủy ban MTTQ phường đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân tăng cường và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, vận động nhân dân chấp hành các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động như cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ủng hộ quỹ Vì người nghèo. Tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Quan tâm đổi mới phương thức hoạt động nâng cao chất lượng công tác Mặt trận. Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo cũng nêu rõ những tồn tại trong hoạt động và đề ra những biện pháp khắc phục.

     Đại biểu dự hội nghị đã nhất trí cao với các nội dung đã nêu trong báo cáo, đã có 3 ý kiến tham luận đóng góp tại hội nghị để làm rõ hơn những kết quả mà Ủy ban MTTQ phường đã đạt được trong năm qua.

     Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Nhài - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận thay mặt lãnh đạo MTTQ quận đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Ủy ban MTTQ phường đã triển khai trong năm qua đồng thời đề nghị Ủy ban MTTQ phường Thịnh Liệt tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn, đổi mới phương thức hoạt động hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh