Tin tức hoạt động các phường

Phường Tương Mai kỷ niệm 88 năm ngày truyền thông MTTQ Việt Nam và Tổng kết công tác mặt trận năm 2018
Ngày đăng 15/11/2018 | 17:52  | View count: 492

Hòa chung trong không khí chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2018), thực hiện sự chỉ đạo của UBMTTQ quận, Đảng ủy, HĐND phường, sáng ngày 11/11/2018, UBMTTQ phường tổ chức Kỷ niệm 88 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam và tổng kết công tác mặt trận năm 2018 tại trường Tiểu học Tân Định. Dự hội nghị, có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND phường, các ủy viên UBMTTQ, cán bộ và nhân dân các khu dân cư

     Sau bài diễn văn ôn lại truyền thống MTTQ Việt Nam, đồng chí Ngô Ngọc Kiệm - PCT UBMTTQ phường đã báo cáo kết quả công tác mặt trận năm 2018 đã đạt được kết quả đáng khích lệ trong công tác tuyên truyền xây dựng nếp sống văn hóa, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, tham gia giám sát thực hiện các nhiệm vụ. Ghi nhận các thành tích của MTTQ phường đã đạt được năm 2018, Hội đồng thi đua khen thưởng phường đã quyết định khen thưởng cho 9 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 15 tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và 35 cá nhân có thành tích trong công tác mặt trận.

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đào Thị Thu Hằng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường đã biểu dương các kết quả mà MTTQ phường đã đạt được trong năm 2018, đồng chí đề nghị trong năm 2019, công tác mặt trận tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm đó là công tác Đại hội Mặt trận tổ quốc nhiệm kỳ 2019-2024; công tác tuyên truyền xây dựng nếp sống văn hóa, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh, xây dựng đô thị văn minh; Thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch được giao tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội; Phối hợp thực hiện các phong trào nhất là CVĐ “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thông mới, đô thị văn minh”.

     Đồng chí Ngô Ngọc Kiệm - PCT UBMTTQ phường đã thay mặt BTT lên tiếp thu ý kiến để xây dựng phương hướng, kế hoạch, triển khai thực hiện các nhiệm vụ đạt kết quả tốt. Cuối chương trình đồng chí cũng đã phát động hưởng ứng tháng hành động “Vì người nghèo” tới các đồng chí tham dự Hội nghị ủng hộ cho quỹ vì người nghèo của phường.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh