Tin tức hoạt động các phường

Ban chỉ đạo 197 phường Tương Mai tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng 11/2018
Ngày đăng 05/12/2018 | 10:10  | View count: 668

Chiều ngày 29/11/2018, tại hội trường UBND phường Tương Mai, BCĐ 197 phường tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng 11/2018 để đánh giá kết quả công tác tháng và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác tháng 12/2018

     Kết quả hoạt động công tác tháng 11/2018 đã đạt được như: tình hình ANCT-TTATXH được bảo đảm, công tác khám tuyển sức khỏe chon am công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ đạt kết quả tốt, không có khiếu kiện đông người; các chỉ tiêu phát triển kinh tế đã cơ bản hoàn thành có một số chỉ tiêu vượt mức kế hoạch; công tác giải phóng mặt bằng, quản lý đất đai được duy trì và thực hiện tốt; công tác văn hóa - xã hội thu hút đông đảo nhân dân tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, TDTT và thực hiện tốt chính sách đối với người có công, đối tượng BTXH. Các đồng chí tham dự Hội nghị đã cơ bản nhất trí với báo cáo và phương hướng nhiệm vụ tháng 12/2018, tuy nhiên có 04 ý kiến đề nghị cần tập trung giải quyết vấn đề an ninh trật tự, an toàn giao thông vào giờ tan học, việc đảm bảo an toàn thông tin đối với người tham gia đấu tranh sai phạm và quản lý chặt chẽ việc xây dựng cuối năm.

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đào Thị Thu Hằng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường tiếp thu các ý kiến đóng góp và mong nhận được nhiều ý kiến phản ánh để tổ chức chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ. Đồng chí cũng đề nghị trong tháng 12/2018 BCĐ 197 cần tập trung thực hiện các nhiệm vụ sau:

     - Tập trung lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH, hoàn thành thu ngân sách theo quy định.

     - Tăng cường công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng, kiểm soát chặt chẽ các công trình xây dựng trên địa bàn, xử lý vi phạm theo quy định. Thực hiện tháng cao điểm về công tác trật tự đô thị.

     - Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm trong tháng 12/2018: ngày thành lập QĐND Việt Nam, ngày thành lập Hội CCB Việt Nam; Tuyên truyền công tác phòng chống dịch, PCCC.

     - Tăng cường quản lý công tác tôn giáo, nắm chắc tình hình, hướng dẫn các cơ sở tôn giáo thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

     - Các lực lượng chuyên trách đảm bảo tốt ANCT-TTATXH.

     - Tập trung thực hiện công tác lập bảng kê, tổng điều tra Dân số và nhà ở năm 2019.

     Hội nghị giao ban công tác tháng 11/2018 kết thúc sau hơn 2h làm việc, các thành viên BCĐ 197, Tiểu ban 197 khu dân cư phối hợp các lực lượng tổ chức thực hiện các nhiệm vụ có hiệu quả để hoàn thành các nhiệm vụ KT-XH, ANQP đảm bảo ANCT năm 2018.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh