Tin tức hoạt động các phường

Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Tương Mai tặng quà tết cho các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có HCKK đột xuất, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019
Ngày đăng 01/02/2019 | 15:25  | View count: 799

Chiều ngày 28/01/2019, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ phường tổ chức Hội nghị gặp mặt, tặng quà cho các gia đình hộ nghèo, cận nghèo, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đột xuất nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019

     Dự hội nghị, có đồng chí Đào Thị Thu Hằng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; đồng chí Nguyễn Văn Hải - PBT Đảng ủy phường; các đồng chí trong thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ phường, trưởng các ban ngành đoàn thể, các đơn vị tổ chức cùng đại diện các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đột xuất, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường được nhận trợ cấp.

     Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2019) và chào đón Tết cổ truyền của dân tộc, Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Với truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách; thực hiện chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước luôn đặc biệt quan tâm đến các hộ gia đình nghèo, cận nghèo mỗi dịp Tết đến xuân về.

     Đối với người nghèo, mùa Xuân của họ là được đón nhận sự quan tâm, chung tay sẻ chia của cộng đồng để cảm nhận sự ấm áp, để những gương mặt và nụ cười thêm tươi tắn, tết về sẽ đầy ý nghĩa hơn khi góp một phần nhỏ bé của mình cho người nghèo cùng được vui tết. Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Bảo Khoa đã thay mặt lãnh đạo phường chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và chúc các hộ gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, gia đình an khang, thịnh vượng.

     Hội nghị đã tổ chức trao quà cho 11 gia đình hộ nghèo, 26 hộ cận nghèo, 46 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đột xuất và 15 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với các mức quà: Quà hộ nghèo (bao gồm: Thành phố: 300.000 đồng; UBND Quận: 300.000 đồng; MTTQ quận: 500.000 đồng và phường: 1.000.000 đồng); Quà hộ cận nghèo: 700.000 đồng; hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đột xuất: 300.000 đồng; Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: 300.000 đồng (kinh phí được trích từ nguồn Quỹ vì người nghèo của phường).

     Tại hội nghị, Hội LHPN phường cũng đã trao 05 xuất quà của Hội LHPN Quận Hoàng Mai gửi tặng 05 gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Các phần quà đã được trao tận tay các hộ gia đình, phần quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng nghĩa tình, ấm áp tình người hy vọng sẽ đem lại niềm vui đón Tết cho các hộ gia đình dẫu rằng cuộc sống trước mắt còn không ít khó khăn và thách thức. Xin kính chúc các hộ gia đình có một cái Tết thật an lành, ấm áp và đón năm mới an khang, thịnh vượng.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh