Tin tức hoạt động các phường

Phường Định Công tổ chức lễ dâng hương kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ
Ngày đăng 27/07/2019 | 17:23  | View count: 460

Sáng ngày 25/7/2019, tại Đài tưởng niệm Bác Hồ và Nghĩa trang liệt sỹ phường Định Công; Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ phường Định Công đã tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019)

     Tham dự buổi lễ, có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường; trưởng  phó các ban ngành đoàn thể; cán bộ công chức, viên chức, người lao động cơ quan UBND phường; Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư, tổ trưởng tổ dân phố, các em học sinh tại các nhà trường trên địa bàn, và các đơn vị đóng quân trên địa bàn cùng các đại biểu là quần chúng nhân dân trên địa bàn phường.

     Đây là dịp để toàn Đảng bộ chính quyền và nhân dân phường Định Công ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc, giáo dục đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ trẻ. Chiến tranh đã qua đi, đất nước đã hoà bình, nhưng những đau thương mất mát mà chiến tranh để lại thì không gì bù đắp được. Kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 là cơ hội tôn vinh các giá trị truyền thống lịch sử và cách mạng của dân tộc; tạo phong trào cho tuổi trẻ và nhân dân tham gia giúp đỡ, động viên các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng. Thông qua các hoạt động nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh