Tin tức hoạt động các phường

Hội khuyến học phường Định Công tổ chức ngày hội khuyến học năm 2019
Ngày đăng 26/09/2019 | 11:40  | View count: 457

Sáng ngày 21/9/2019, Hội khuyến học phường Định Công đã tổ chức Ngày hội khuyến học năm 2019, nhằm tuyên dương khen thưởng các em học sinh có thành tích, các gia đình hiếu học, tập thể, cá nhân đóng góp cho công tác khuyến học, khuyến tài tại địa phương

    Tới dự và chỉ đạo, có đồng chí Nguyễn Thị Phượng - Phó bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐND - Chủ tịch Hội khuyến học phường; đồng chí Mai Thanh Chung - Chủ tịch UBMTTQ phường; đồng chí Đặng Xuân Chiến - Phó chủ tịch UBND phường; thường vụ Đảng ủy, thường trực Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQ phường, trưởng các Ban ngành đoàn thể phường, Bí thư chi bộ các khu dân cư, Ban giám hiệu các nhà trường, các Chi hội trưởng khuyến học khu dân cư, các tập thể, cá nhân, học sinh được khen thưởng.

     Ông Nguyễn Quang Nhuận - PCT Hội khuyến học phường đã lên trình bày Báo cáo công tác của Hội khuyến học trong năm 2018. Để bổ sung cho bản Báo cáo, đã có ba tham luận được trình bầy tại Ngày hội.

     Năm nay, Hội khuyến học phường Định Công đã tổ chức tuyên dương khen thưởng 47 em học sinh đạt thành tích trong học tập; 67 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; 22 tập thể, 25 gia đình học tập và 52 cá nhân xuất sắc trong công tác khuyến học khuyến tài trên toàn địa bàn phường.

     Đồng chí Nguyễn Thị Phượng - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND - Chủ tịch Hội khuyến học phường, đã thay mặt các đồng chí lãnh đạo phát biểu ý kiến chỉ đạo, đồng thời động viên khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong học tập cũng như có những đóng góp cho công tác khuyến học khuyến tài của địa phương./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh